» Hoạt động trung tâm » "Thương hiệu Tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao" 2018

"Thương hiệu Tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao" 2018

Ngày đăng: 24-07-2018

TT.CHG - Sáng qua, ngày 22/7/2018, tại Nhà hát Quân Đội, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Chương trình Truyền thông - khảo sát và tôn vinh "Thương hiệu Tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao" lần VI - 2018 do Trung tâm Chống hàng giảCâu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt phối hợp với Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Tp. Hà Nội cùng các cơ quan chức năng Nhà nước có liên quan. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP. HCM.

NSƯT Hải Yến & Ca sĩ Nam Thanh Phong hát ca khúc "Về lại cội nguồn" mở màn chương trình

MC Minh Hưng - Anh Đào

Chương trình "Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao" lần VI - 2018 không chỉ nhằm mục đích tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của Bộ Chính trị; Triển khai thực hiện Chỉ thị số 31/1999/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đấu tranh chống sản xuất và buôn bán hàng giả, mà còn là hoạt động biểu dương, tôn vinh kịp thời những thương hiệu có quá trình phát triển bền vững, những sản phẩm có chất lượng tốt, được người tiêu dùng tín nhiệm.

Đến dự buổi lễ có Ts. Bùi Văn Quyền, Phó Chủ tịch Hội Sáng chế Việt Nam, nguyên Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Khoa học Công nghệ và các đồng chí đại diện Cục Sở hữu trí tuệ, Hội Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và địa phương và gần 200 doanh nghiệp trên cả nước tham dự.

Đại diện Ban tổ chức, ông Nguyễn Ngọc KhoaChủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Tp. Hà Nội lên phát biểu khai mạc.

Ông Nguyễn Ngọc Khoa nhấn mạnh: "Các doanh nghiệp được tôn vinh trong chương trình hôm nay thực sự là niềm vinh dự, tự hào xứng đáng; là sự ghi nhận kịp thời của Hội và Ban tổ chức. Bởi  các doanh nghiệp này đã phải trải qua nhiều thử thách gian nan và vượt qua được sự khốc liệt, cạnh tranh của thị trường để làm giàu chính đáng cho bản thân, cho xã hội và cho Tổ quốc".

Doanh nghiệp tư nhân Vàng Kim Hương

Doanh nghiệp Tân Lạc Nghiệp

Nhận thấy được tầm quan trọng của việc khẳng định thương hiệu thông qua các sản phẩm chất lượng cao nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu của người tiêu dùng là một yêu cầu vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp. Thời gian qua, rất nhiều doanh nghiệp đã cố gắng nỗ lực không ngừng để xây dựng cho mình một thương hiệu vững chắc.

Những doanh nghiệp được trao Giấy chứng nhận và Biểu trưng trong buổi lễ tôn vinh

Ban Tổ chức hi vọng thông qua chương trình này, các doanh nghiệp, doanh nhân sẽ có những bước đột phá hơn nữa trong công tác xây dựng thương hiệu và bảo vệ thương hiệu phát triển ổn định và bền vững, góp phần đưa hàng hóa, sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước./.