» Chương trình - sự kiện » Chương trình liên hoan: Mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu lần thứ IV

Chương trình liên hoan: Mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu lần thứ IV

Ngày đăng: 21-03-2017

Tôn vinh, trao tặng Bảng vàng Doanh nhân Đất Việt và Ngôi sao kinh doanh

Tết Đinh Dậu đang đến gần, xuân mới đang gõ cửa mọi nhà, mang đến cho tất cả chúng ta một khí thế mới, một sức sống mới và cả những khát vọng về một tương lai tươi đẹp.

_MG_7803

Tiết mục múa trống mở màn chương trình

Hòa chung không khí vui tươi của mùa xuân, đón chào năm mới Đinh Dậu 2017. Được sự chỉ đạo của Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả phối hợp cùng Câu lạc bộ Doanh Nhân Đất Việt và các cơ quan chức năng tổ chức Chương trình Liên Hoan Doanh nhân – Mừng Đảng, Mừng xuân Đinh Dậu lần thứ IV – Tôn vinh, trao tặng Bảng vàng Doanh nhân Đất Việt và Ngôi sao kinh doanh cho các doanh nhân, doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế đất nước.

Chương trình là nơi giao lưu, gặp gỡ của cộng đồng các doanh nhân, doanh nghiệp với lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các nhà quản lý, các cơ quan hữu quan cũng như  các doanh nhân, doanh nghiệp để cùng nhau nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm qua, trăn trở về những điều chưa vẹn toàn và hy vọng về những điều tốt đẹp trong năm mới Đinh Dậu 2017.

Phát biểu khia mạc, Ông Nguyễn Ngọc Khoa nhấn mạnh: “Đây là một trong những hoạt động có nhiều ý nghĩa trong dịp xuân mới, không chỉ thể hiện sự quan tâm của các ngành chức năng với giới doanh thương mà còn góp phần động viên, cổ vũ, khơi dậy tinh thần lạc quan, hứng khởi và cảm hứng lao động sáng tạo cho các doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp trong thời kỳ mới”.

_MG_7841

Ông Nguyễn Ngọc Khoa – nguyên Đại biểu Quốc hội, thành ủy viên phó Giám đốc Sở Công thương kiêm Chi Cục trưởng Chi Cục QLTT. Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Tp.Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Tham gia vào quá trình phát triển kinh tế, mỗi doanh nghiệp, doanh nhân đều có nhu cầu rất lớn trong việc chia sẻ, trao đổi và tăng cường kết nối thông tin với các cơ quan quản lý, các ngành chức năng cũng như với các doanh nghiệp, doanh nhân khác trong cộng đồng nhằm hướng tới một mục tiêu chung là phụng sự xã hội, làm giàu cho mình và cho đất nước.

_MG_7864

Lãnh đạo các cơ quan ban ngành trao đổi với doanh nghiệp tham gia chương trình

Chương trình liên hoan giao lưu Doanh nhân với chủ đề “Xuân và Doanh Nghiệp”  chính là cơ hội để các Doanh nhân, doanh nghiệp chúng ta cùng nhìn lại những thành quả lao động của mình và bạn bè trong năm qua, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động với các ngành chức năng, các cơ quan quản lý nhà nước nhằm tìm ra các giải pháp hiệu quả để nâng cao hơn nữa năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, xây dựng và phát triển thương hiệu trên thị trường.

_MG_7968

Doanh nhân Ngân Hà thể hiện ca khúc Và con tim đã vui trở lại 

Có thể thấy, trong suốt nhiều năm gần đây, lượng hàng giả, hàng nhái trên thị trường ngày càng nhiều và có dấu hiệu gia tăng mạnh mẽ. Hầu hết các mặt hàng đều có nguy cơ bị làm giả, làm nhái thương hiệu và các sản phẩm này có mặt ở tất cả các phân khúc của thị trường. Ngoài những thiệt hại về kinh t, làm giảm uy tín của các nhà sản xuất, kinh doanh chân chính, hàng giả, hàng nhái còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tài chính cũng như chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng, làm suy giảm niềm tin của người tiêu dùng đến tính minh bạch của thị trường hàng hóa.

Một câu hỏi đặt ra là? Vậy các cơ quan chức năng, các doanh nghiệp và nhà sản xuất cần phải làm gì để đẩy lùi vấn nạn này cũng như có những giải pháp như thế nào để đấu tranh, phòng chống và hạn chế tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ, bảo vệ thương hiệu cho các các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh.

_MG_7916

Doanh nghiệp nhận Bảng vàng Doanh nhân Đất Việt

Ngoài hoạt động giao lưu, gặp gỡ giữa lãnh đạo đại diện các cơ quan Đảng, Nhà nước, các nhà quản lý với cộng đồng các doanh nhân, doanh nghiệp nhằm tăng cường sự kết nối, giao thương, trao đổi kinh nghiệm, hỗ trợ, hợp tác cùng nhau phát triển, chương trình liên hoan hôm nay còn Tôn vinh và trao tặng Bảng vàng Doanh nhân Đất Việt và Ngôi sao kinh doanh cho các doanh nhân, doanh nghiệp có nhiều thành tựu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển kinh tế đất nước. Đó không chỉ là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các doanh nghiệp, doanh nhân trong năm vừa qua mà còn là sự cổ vũ, động viên các doanh nhân, doanh nghiệp vững vàng hơn trong bước đường sắp tới. Đây cũng là lời tri ân của Ban tổ chức với các doanh nhân, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng các hoạt động phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ, xây dựng và bảo vệ thương hiệu.