» Hoạt động trung tâm » Chuyến du lịch nghỉ dưỡng Vũng Tàu 7/2017

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng Vũng Tàu 7/2017

Ngày đăng: 31-07-2017

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần làm việc của tập thể CB-CNV, vừa qua (28-29/7/2017) Ban lãnh đạo Trung tâm Chống hàng giả đã tổ chức một chuyến du lịch nghỉ mát đầy lí thú và bổ dưỡng cho toàn thể nhân viên cơ quan. Điểm đến mà chúng tôi lựa chọn là vùng biển Vũng Tàu - một điểm du lịch từ lâu đã trở nên quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn, lôi cuốn.

Sau hơn 2 tiếng lái xe, chúng tôi đã đến nơi. Một cảm giác bình yên, dễ chịu nhanh chóng xâm lấn, xua đi cái nắng nóng oi ả của nơi Sài thành đông đúc xe cộ, khói bụi. Dưới là biển xanh cát trắng, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh, đã tạo nên một thành phố Vũng Tàu hiền hòa, mộng mơ, đầy quyến rũ.

Chúng tôi nhanh chóng theo chân anh Đức - Quản lí Nhà hàng Khách sạn Cao Su Hotel đến nơi dùng bữa trưa đã được bày trí sẵn. Hải sản tươi ngon cùng cách chế biến hợp khẩu vị, cung cách phục vụ tận tình, khiến chúng tôi khá hài lòng.

Không muốn bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào, dùng xong bữa trưa, chúng tôi cùng nhau tắm biển. Bãi sau Vũng Tàu nổi tiếng với bờ biển đẹp và ít sóng lớn, tập trung rất nhiều khách sạn và khu ăn uống. Do đó đa số các du khách khi du lịch Vũng Tàu đều thích ở Bãi sau. Chúng tôi cũng không ngoại lệ.Từng đợt sóng trắng xóa càng khiến chúng tôi thích thú. Nhưng hào hứng nhất vẫn là mấy nhóc tì con của mấy anh chị đồng nghiệp. Nào là phao tắm, súng nước, kính bơi, đồ chơi xúc cát,... đủ cả.

     

Khách sạn mà chúng tôi chọn, cách bãi biển chỉ độ hơn 1km. Chúng tôi ai về phòng nấy, nghỉ ngơi, lấy lại sức để chuẩn bị cho một buổi tối buffet ngoài trời. Đúng 19h, cả đoàn tập họp đông đủ ở dưới sảnh khách sạn, chụp tấm ảnh kỷ niệm rồi đi bộ đến nơi diễn ra bữa tối.

Khi chúng tôi đến, mọi thứ đã sẵn sàng. Ánh đèn lung linh, cùng cái gió dịu mát của ngày hè, hòa vào tiếng nhạc du dương phát ra từ chiếc loa di động, càng làm cho không gian bữa tiệc thêm hoàn hảo.

Điểm đặc sắc nhất của bữa tiệc chính là màn đốt lửa trại do CEO Nguyễn Vũ Hải - Giám đốc Trung tâm đích thân cầm đuốc khởi xướng. Cả đoàn quây quần bên đống lửa, hát vang bài hát "Nối vòng tay lớn" trong một không khí vừa linh thiêng vừa không kém phần lãng mạn.

     

Tiệc tan, chúng tôi về lại khách sạn, kết thúc một ngày dài.

Trung tâm của thành phố Vũng Tàu nằm ở bãi trước, nơi đây tập trung khá nhiều cao ốc và các khu mua bán sầm uất. Du khách thường chọn bãi tắm ở khu vực bãi sau vì bãi trước ô nhiễm hơn do mật độ dân cư sinh sống và du khách tập trung đông đúc. Tuy nhiên, bãi trước sẽ là nơi lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn hoặc đi dạo. Tiếc thay, lúc ở đấy, thời tiết không thuận lợi để chúng tôi có thể ngắm được trọn vẹn mặt trời mọc lúc bình minh, dù mấy chị em đã có mặt từ lúc 5h sáng.

Sau bữa sáng ở khách sạn, chúng tôi chọn Lan Rung Resort & Spa Vung Tàu là điểm đến tiếp theo để thưởng thức các loại cocktails, nước uống. Ngay lập tức, chúng tôi bị nơi đây hút hồn bởi không gian và cách bày trí, thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Vị trí ngồi gần biển, thong dong thả ánh mắt ra xa, ngắm nhìn biển cả lấp lánh ánh bạc, tai lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào hòa lẫn tiếng cười đùa giòn giã của thực khách và cả tiếng những ly rượu cụng nhau lanh canh, thoảng chút hương vị mằn mặn của gió biển len lỏi,.... tất cả đã tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp đến nao lòng!

  

Trời ngả trưa, chúng tôi về lại khách sạn thu dọn hành lí và trả phòng. Chẳng biết vô tình hay hữu ý, Vũng Tàu chào tạm biệt chúng tôi bằng một cơn mưa rào kéo dài, khiến lòng người đột nhiên cũng có chút lưu luyến.

Đi được 30p, xe chúng tôi dừng lại ở Nhà hàng Sông Rạch Hào qua lời mời từ trước của chú Lộc - chủ nhà hàng. Lối kiến trúc nơi đây khá giống với cảnh miền Tây sông nước miệt vườn. Chính sự nhiệt tình, niềm nở của chú cùng cùng cung cách phục vụ chu đáo của nhân viên đã đem đến cho chúng tôi một bữa cơm thực sự ấm cúng và hài lòng. Không chỉ được dùng bữa ngon, mấy nhóc nhỏ còn được trải nghiệm "dịch vụ" câu cá rất vui vẻ.

    

Kết thúc chuyến du lịch Vũng Tàu hai ngày một đêm. Thời gian tuy không phải dài nhưng đủ để lưu lại trong chúng tôi bao cảm xúc hân hoan, vương vấn và một dấu ấn khó phai cho những nơi mà mình đặt chân đến. Chuyến đi này thật sự rất có ý nghĩa về mặt tinh thần. Bởi nó không chỉ giúp chúng tôi thư giãn sau những ngày dài làm việc hăng say, tích cực mà quan trọng, đây còn là minh chứng hữu hiệu cho sự đãi ngộ, ghi nhận công sức đóng góp của tập thể CB-CNV đối với sự thành công của Trung tâm. Bên cạnh đó, đây cũng chính là chiếc cầu nối giúp gắn kết chúng tôi lại với nhau, để mọi người hiểu nhau hơn và cùng cộng tác, làm việc hiệu quả./.