» Hoạt động trung tâm » Đại hội Doanh nhân toàn quốc mừng Đảng - mừng xuân Bính Thân 2016

Đại hội Doanh nhân toàn quốc mừng Đảng - mừng xuân Bính Thân 2016

Ngày đăng: 24-03-2017

Việt Nam gia nhập tổ chức kinh tế thế giới WTO từ năm 2006, đến nay chặng đường đi đã chạm mốc 10 năm với vô vàn cơ hội mở ra trước mắt. Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương TPP vừa được đàm phán thành công góp phần tạo đòn bẩy chiến lược cho doanh nghiệp nước ta bắt kịp với chuyển động của kinh tế thế giới. Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đang tiến lên như vũ bão nhằm củng cố niềm tin của người tiêu dùng trong nước và chinh phục những thị trường khó tính của nước ngoài. Tuy nhiên, cơ hội nào cũng luôn song hành cùng với thách thức. Trong đó, vấn đề bảo vệ thương hiệu trở nên cấp bách hơn bao giờ hết.

Chương trình truyền thông khảo sát “Thương hiệu, Hàng hoá và Dịch vụ được khuyên dùng” do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội chỉ đạo cho Trung tâm chống hàng giả triển khai thực hiện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác quảng bá thương hiệu và bảo vệ người tiêu dùng. Tôn vinh thương hiệu tiêu biểu Việt Nam, những thương hiệu đã góp phần vào sự phát triển nền của kinh tế đất nước, nâng cao vị thế, hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Sự thành công của doanh nghiệp cũng một lần nữa chứng tỏ mức độ nhanh nhạy và bản lĩnh của doanh nhân trước biến động của thị trường. Trao tặng Bảng Vàng Doanh nhân Đất Việt và Danh vị Ngôi Sao kinh doanh Đất Việt năm 2015 là sự ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của doanh nhân đối với sự phát triển của doanh nghiệp suốt một năm qua; có ý nghĩa động viên và tôn vinh những doanh nhân có tài và có tầm đã chèo lái doanh nghiệp vượt qua mọi khó khăn của thương trường, vươn mình ra biển lớn.

Trong không khí tưng bừng đón chào năm mới 2016, Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TPHN, Trung tâm Chống hàng giả và Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt long trọng tổ chức chương trình Đại hội Doanh nhân toàn quốc – mừng Đảng mừng Xuân Bính Thân 2016 và kết hợp trao tặng các danh vị: Thương hiệu – Hàng hoá – Dịch vụ được khuyên dùng, Bảng Vàng Doanh nhân Đất Việt và Ngôi sao kinh doanh Đất Việt năm 2015. Chương trình mang ý nghĩa to lớn đối với doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập. Đây cũng là cơ hội để cộng đồng doanh nhân cả nước gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, nhìn lại một năm đã qua với biết bao thăng trầm.