» Hoạt động trung tâm » Kỳ nghỉ dưỡng tại Villa Del Sol Beach Resort & Spa

Kỳ nghỉ dưỡng tại Villa Del Sol Beach Resort & Spa

Ngày đăng: 21-08-2018

TT.CHG - Từ lâu, đi du lịch được xem như một cách thư giãn, xả stress hiệu quả đối với tập thể lãnh đạo và nhân viên toàn Trung tâm. Đến hẹn lại lên, vừa qua vào cuối tháng 7/2018, Trung tâm Chống hàng giả đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hai ngày một đêm mang nhiều ý nghĩa và cảm xúc hân hoan. Đây cũng chính là một trong những chính sách “vàng” định kỳ mà Ban lãnh đạo Trung tâm đang áp dụng nhằm động viên tinh thần cho anh em sau những ngày lao động căng thẳng.

Khác với năm trước, lần này chúng tôi rẽ hướng đến Phan Thiết. Bởi du lịch Phan Thiết từ trước đến nay vẫn luôn nổi tiếng với những bãi biển xanh trong và những đồi cát trải dài tít tắp. Và tất nhiên một chuyến nghỉ ngơi ngắn ngày đến thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Resort ở Phan Thiết nhiều không kể xiết nhưng để chọn được một nơi nghỉ dưỡng lí tưởng không phải là chuyện đơn giản. Và còn khó khăn hơn nữa với các du khách muốn tìm kiếm trải nghiệm lưu trú khác biệt, từ không gian đến các hoạt động thường ngày.

Được sự tư vấn từ một chị đồng nghiệp vừa có chuyến du lịch với cả gia đình ở Phan Thiết về, chúng tôi đồng lòng đề xuất với Ban lãnh đạo chọn Villa Del Sol Beach Resort & Spa làm điểm dừng chân.

Phương tiện đi lại lần này cũng là một sự khác biệt lớn so với những lần du lịch trước đây. Hầu hết những lần ấy chúng tôi chủ yếu di chuyển bằng các hãng xe khách quen thuộc, cho nên việc sử dụng xe lửa là phương tiện duy nhất trong chuyến nghỉ dưỡng Phan Thiết khiến chúng tôi phấn khích vô cùng. Bởi đa phần anh em trong Trung tâm rất ít người đã từng được đi bằng xe lửa trước đó.

Cái cảm giác lần đầu đặt chân đến Nhà ga Sài Gòn và bước lên khoang tàu, thật háo hức! Chỉ riêng khâu tìm chỗ ngồi thôi cũng gây ra không ít tình huống "dở khóc dở cười". Việc lựa chọn ghế mềm điều hòa khiến chỗ ngồi của chúng tôi khá thoải mái, không khí bên trong cũng mát mẻ, dễ chịu cho dù lượng hành khách chật kín cả toa. Tiếng động cơ xập xình. Tiếng trẻ con đùa giỡn. Tiếng người cười nói rôm rả. Một không khí náo nhiệt, khác hẳn so với khi di chuyển bằng những phương tiện khác. Ngồi gần cửa sổ, hành khách vẫn có thể ngắm được cảnh vật bên ngoài. Bên cạnh những chiếc xe nhỏ được nhân viên đẩy đi từ đầu đến cuối khoang tàu, nhằm phục vụ một cách thuận tiện nhất cho hành khách, thì ở trên tàu vẫn có hẳn một căn-tin riêng với các loại nước uống, bánh kẹo, trái cây, mì gói,…Mấy đứa nhỏ con của mấy anh chị đồng nghiệp còn khoe với tôi rằng, tụi nó vừa được thưởng thức một tô "mì lắc" đúng nghĩa. Nghe mà không khỏi bật cười!

Đồi núi dần hiện ra trước mắt. Sau 4 tiếng ngồi xe, nhân viên thông báo sắp đến nhà ga Phan Thiết. Xe dừng, chúng tôi nhanh chân đến nơi xe đón khách của Resort Villa Del Sol đã chờ sẵn phía trước. Mất thêm 20 phút, qua nhiều khúc quanh, chúng tôi đã đến Resort.

Nằm bên cạnh bãi biển Phan Thiết, Villa Del Sol Beach Resort & Spa có khu vực bãi biển riêng dài 100m. Nơi đây có dịch vụ spa và hồ bơi ngoài trời. Wifi và chỗ đỗ xe đều được cung cấp miễn phí. Villa Del Sol Beach Resort & Spa nằm cách trung tâm Thành phố Phan Thiết 6 km. Các phòng nghỉ đều có sân hiên hoặc ban công riêng. Phòng được bày trí đẹp mắt, đặc biệt mỗi phòng lại có một bình hoa hồng nhỏ xinh, mang đến cho chúng tôi cảm giác ấm cúng và dễ chịu bên cạnh những tiện nghi cao cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao. Khách sạn được thiết kế theo hướng không gian mở, đậm hơi thở của gió biển cùng những chiếc võng ru êm xua tan mọi căng thẳng.

Nhận phòng xong, chúng tôi ăn trưa tại nhà hàng. Phải công nhận một điều tuy món ăn ở đây không quá phong phú nhưng cách bày biện khá đẹp mắt, thức ăn nhiều, tươi sạch và quan trọng là hương vị thơm ngon, đậm đà. Phong cách phục vụ cũng thân thiện, chu đáo.

Buổi chiều, chúng tôi tập trung ở hồ bơi. Hồ bơi ở đây được thiết kế hướng ra biển. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn được khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng nơi mảnh đất Phan Thiết yên bình.

Xung quanh hồ còn đặt những chiếc ghế dài để du khách có thể vừa nằm nghỉ ngơi, vừa ngắm mặt trời mọc hay đón gió biển dịu êm.

Đi dạo dọc theo bờ biển cũng là một trong những sở thích của những du khách say mê biển như chúng tôi. Từng đợt sóng vỗ nhẹ vào bờ, lăn tăn bọt biển trắng xóa. Xa xa là những chiếc thuyền đánh cá của ngư dân địa phương, khiến khung cảnh trở nên thật thơ mộng!

Tối đến, chúng tôi có một buổi tiệc nhỏ quây quần bên nhau trong không gian ấm cúng nơi phòng khách của sảnh khách sạn. Đây cũng là dịp để anh em cơ quan có cơ hội trò chuyện nhiều hơn, gắn kết và thêm thấu hiểu nhau.

Mặc dù buổi tiệc đêm kết thúc muộn nhưng một số anh em đã tranh thủ rời khỏi phòng từ sáng sớm tinh mơ hôm sau để kịp đón ánh bình minh chào ngày mới bắt đầu.

Đúng 7h30, cả đoàn tập trung dùng buffet và tiếp tục hoạt động nghỉ dưỡng nơi hồ bơi.

12h00, chúng tôi trả phòng và lên xe của Resort để ra Nhà ga Phan Thiết về lại Sài Gòn.

Kết thúc kỳ nghỉ hai ngày một đêm ở Villa Del Sol Beach Resort & Spa, chúng tôi lưu trong mình những cảm xúc khó tả. Một chút vui tươi, hài lòng pha lẫn chút tiếc nuối vì không được ở lại lâu hơn. Nhưng với chúng tôi, như thế cũng đã tuyệt vời!

Chăm lo tới đời sống, đảm bảo các chế độ đãi ngộ cho nhân viên chính là sợi dây vô hình gắn kết bền vững nhất nhằm níu chân nhân viên nỗ lực phấn đấu, mang lại sự thành đạt cho cơ quan, công ty. Bởi vậy, việc tổ chức du lịch hằng năm cho nhân viên luôn được Ban lãnh đạo Trung tâm chú trọng. Đáp lại tình cảm đó của Ban lãnh đạo, qua mỗi chuyến đi, tập thể nhân viên chúng tôi cũng tăng thêm sự nhiệt huyết với công việc và cố gắng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự thành công của Trung tâm.