» Hoạt động trung tâm » Lễ công bố "Sao vàng Doanh nhân Đất Việt - Thương hiệu tín nhiệm và Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng cao” Lần VIII -2020

Lễ công bố "Sao vàng Doanh nhân Đất Việt - Thương hiệu tín nhiệm và Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng cao” Lần VIII -2020

Ngày đăng: 15-12-2020

TT.CHG - Sáng ngày 12/12 vừa qua, tại nhà hát Bến Thành đã diễn ra chương trình “Hào khí Doanh nhân Việt” Truyền thông - khảo sát và tôn vinh: “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt - Thương hiệu tín nhiệm & Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao” Lần VIII – năm 2020. Chương trình do Trung tâm chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội, Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp cùng CLB Doanh nhân Đất Việt và các cơ quan hữu quan triển khai tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh. 

Bài hát" Khúc trang sử quê hương" do ca sĩ Nam Thanh Phong thể hiện với nhóm múa Vân Nam mở màn cho buổi lễ công bố

Đại diện các Bộ, ban ngành tham dự tuân thủ các biện pháp phòng dịch Covid-19

Đến tham dự chương trình có đại diện của Văn phòng Chính phủ, Tổng Cục Quản lý thị trường, Bộ Công thương, Cục Sở hữu trí tuệ, Hội Sáng chế Việt Nam… đại diện đến từ các Sở Ban Ngành của TP. HCM. Gần 200 doanh nghiệp lớn nhỏ, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và địa phương đến tham dự và đưa tin.

Ông Triệu Văn Thìn, Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP. Hà Nội phát biểu khai mạc chương trình

Năm nay, buổi lễ công bố diễn ra trong bối cảnh nạn đại dịch Covid-19 đang hoành hành trên thế giới và có diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Ban Tổ chức chương trình đã triển khai rất tốt các khâu phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế để đảm bảo chương trình diễn ra an toàn, trang trọng và tốt đẹp.

MC Anh Quân - MC Thanh Giang

Nền kinh tế Thế giới trước nạn đại dịch gặp rất nhiều khó khăn, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cũng chịu những tác động hết sức tiêu cực và nặng nề. Song với tinh thần vượt khó, tự lực, tự cường, trong bối cảnh gặp nhiều thử thách như vậy, các Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực vươn lên, duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nền kinh tế Đất nước.

Buổi lễ công bố danh hiệu “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt - Thương hiệu tín nhiệm & Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao” Lần VIII – năm 2020, nhằm mục đích ghi nhận xứng đáng thành quả của các doanh nhân, doanh nghiệp cũng như tạo động lực cho các đơn vị trong hoạt động sản xuất, kinh doanh khi Việt Nam vừa ký kết các hiệp định tự do thương mại quan trọng, đang bước vào sân chơi khu vực và hội nhập sâu rộng với nền kinh tế Thế giới. Đồng thời cũng biểu dương, tôn vinh kịp thời những thương hiệu có quá trình phát triển bền vững, những sản phẩm có chất lượng tốt mà còn được người tiêu dùng tín nhiệm.

Ông Triệu Văn Thìn, Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Tp.Hà Nội và Ông Trần Giang Khuê, Phó Trưởng Văn phòng đại diện tại Tp.HCM, Cục Sở hữu trí tuệ trao chứng nhận cho các đơn vị đạt danh hiệu "Thương hiệu tín nhiệm 2020"

PGs.Ts. Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng, Cục Hành chính - Quản trị II, Văn phòng Chính phủ và Ts.Bùi Văn Quyền, Phó Chủ tịch Hội Sáng chế Việt Nam, nguyên Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ trao biểu trưng "Sao vàng Doanh nhân Đất Việt" cho các doanh nhân đã có những đóng góp phát triển nền kinh tế Đất nước

Ts. Lê Ngọc Trung, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại, Bộ Công thương và Ông Phạm Bá Dục, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu Việt Nam trao chứng nhận "Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn cho các đơn vị đạt tiêu chí chương trình

Ban Tổ chức hy vọng chương trình sẽ hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nâng cao vị thế cạnh tranh của các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao được người tiêu dùng tín nhiệm trong nước cũng như đưa thương hiệu vươn ra Thế giới.

VU GIA

Một số hình ảnh đẹp trong chương trình:

Ban Tổ chức chú trọng nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế

NSƯT Hải Yến với ca khúc Tình lúa duyên trăng- sáng tác nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ với phần minh họa của nhóm múa Vân Nam

Ca khúc Mấy nhịp cầu tre do Ca sĩ Nam Thanh Phong và Huyền Trân thay đổi không khí cho buổi lễ

Các đơn vị đạt danh hiệu giao lưu xúc tiến thương mại tại chương trình