» Hoạt động trung tâm » Trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tại thành phố biển Vũng Tàu

Trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tại thành phố biển Vũng Tàu

Ngày đăng: 22-07-2019

TT.CHGVừa qua ngày 20/7 Trung tâm Chống hàng giả cùng với Doanh nhân Đất Việt đã có một chuyến đi tham quan vui chơi tại Thành phố biển Vũng Tàu. Nơi đây được công ty lựa chọn vì khá gần thành phố, có thể đi vui chơi tắm biển thoải mái và cũng như tham quan du lịch được nhiều địa điểm hơn. Đây cũng chính là một trong những chính sách “vàng” định kỳ mà Ban lãnh đạo Trung tâm đang áp dụng nhằm động viên tinh thần cho anh em sau những ngày lao động căng thẳng.

Biển Vũng Tàu nên thơ, xinh đẹp, là địa điểm du lịch "hot" ở Việt Nam cho chúng tôi tìm đến tham quan, trải nghiệm.

Từ điểm xuất phát đến đến hết cuộc hành trình chưa bao giờ thiếu những tiếng trẻ con đùa giỡn. Tiếng người cười nói rôm rả. Một không khí náo nhiệt và những khúc hát rộn rã trên xe. Toàn thể các anh chị em cùng với ban lãnh đạo được tham gia các trò chơi mang tính đồng đội hỗ trợ nhau, nhằm mục đích gắn bó sự đoàn kết trong công ty.

Theo lịch trình chúng tôi đến điểm đầu tiên đó là Đồi cừu suối nghệ. Đây là một điểm tham quan mà được rất nhiều người yêu thích. Nơi đây đã mang đến cho chúng tôi cảm giác như đang ở “Nông Trại Châu Âu”.

Chúng tôi thoải mái bồng bế những chú cừu non, vuốt những bộ lông trắng muốt hay rong chơi cùng những chú cừu tách đàn, rượt đuổi nhau và nô đùa giữa khu đất rộng lớn. Đôi khi có con nhút nhát thấy khách đến bỏ chạy, có con thì lì lợm đứng nghểnh mặt để tha hồ chụp hình khiến chúng tôi có cảm giác rất mới lạ.

Tiếp đến đoàn chúng tôi dừng chân tại bến du thuyền Marina. Nơi đây là một bến du thuyền đầu tiên tại thành phố biển Vũng Tàu có nhiều cano, thuyền neo đậu. Đây cũng là một trong những nơi chụp hình sống ảo siêu chất dành cho ai đam mê chụp ảnh.

Sau đó chúng tôi khởi hành về khách sạn để nghỉ ngơi và tự do tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ngon tại Bãi Sau, bãi biển xinh đẹp nhất TP.Vũng Tàu. Nơi đây chúng tôi thỏa thích đắm mình trong những con sóng biển để tìm lại cảm giác thoải mái sau những ngày bộn bề nơi Sài Thành.

Tối đến chúng tôi được tham dự buổi Gala Dinner dành riêng cho toàn thể cán bộ, công nhân viên. Đêm nay chúng tôi có một buổi tối thư giãn và ý nghĩa bên nhau qua những hoạt động vui chơi, ca hát cùng nhau.

Ban lãnh đạo đã cùng chúc mừng sinh nhật chị Tiệp là một trong những thành viên xuất sắc của công ty.

Sáng hôm sau cả đoàn cùng tham quan Tượng Chúa KiTô, tượng Chúa lớn nhất Đông Nam Á hiện nay, tọa lạc trên đỉnh Núi Nhỏ hay còn gọi là núi Tao Phùng. Chinh phục gần 1000 bậc thang khá là mệt nhưng đổi lại chúng tôi được lên hai cánh tay dang rộng đến 18.5 m để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu – thành phố ven biển đầy thơ mộng nơi được thiên nhiên ưu đãi.

Trên đường khởi hành về lại thành phố, ngoài việc tắm biển, thưởng thức hải sản và nghỉ dưỡng, thì đoàn xe ghé vào một địa điểm không phải xa lạ với mọi người đó là Chùa Đại Tòng Lâm để đoàn có tìm không gian thanh tịnh của chùa chiền.

Nhờ đó, đoàn sẽ được thư giãn tâm hồn, xóa bỏ phiền muộn của cuộc sống đời thường. Có thể nói, Chùa Đại Tòng Lâm là địa điểm tham quan Vũng Tàu nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ. Đồng thời, đến với địa điểm tham quan  này, đoàn còn có dịp thưởng thức một công trình kiến trúc Phật giáo lớn nhất miền Nam.

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn hai ngày du lịch Vũng Tàu, chúng tôi thoải mái tung tăng dạo chơi trên những bãi biển, ngắm cảnh biển thơ mộng hay nằm dài trên cát ngắm khoảng trời xanh ngắt trên cao. Đây cũng là dịp mà Ban lãnh đạo cơ quan cũng muốn tạo cho nhân viên một kỳ nghỉ ngơi vui chơi thỏa mái sau những ngày làm việc mệt mỏi, nhằm đảm bảo các chế độ đãi ngộ cho nhân viên. Qua đó, chúng tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân và tiếp tục đóng góp sức lực để cơ quan phát triển một cách vững mạnh.