» Chương trình - sự kiện » “SAO VÀNG DOANH NHÂN ĐẤT VIỆT & THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU TIN DÙNG” LẦN VI -2018

“SAO VÀNG DOANH NHÂN ĐẤT VIỆT & THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU TIN DÙNG” LẦN VI -2018

Ngày đăng: 02-10-2018

TT.CHG - Ngày 30/9/2018, tại Nhà hát Quân đội Tp. HCM đã diễn ra chương trình Truyền thông - khảo sát và tôn vinh: “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt & Thương hiệu – Nhãn hiệu tin dùng” Lần VI- 2018. Chương trình do Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Tp. Hà Nội được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình Tp HCM.

Đến tham dự chương trình có đại diện Văn phòng Chính Phủ - PGs. Ts. Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng, Cục Hành chính – Quản trị II, đại diện Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ, đại diện Cục Sở hữu trí tuệ, đại diện đến từ các Sở Ban Ngành của Tp. HCM. Hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và địa phương đến tham dự và đưa tin.

 

Những doanh nghiệp được tôn vinh

Nhằm hưởng ứng kỷ niệm 14 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), theo Quyết định số 990/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Nghị quyết 09/NQ-TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập Quốc tế. Đồng thời, góp phần triển khai thực hiện Chỉ thị số 31/1999/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đấu tranh chống sản xuất và buôn bán hàng giả; đẩy mạnh cuộc vận động của Bộ Chính trị về “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chương trình thực hiện nhằm ghi nhận, tôn vinh sự cố gắng, nỗ lực của các doanh nghiệp, doanh nhân. Ngoài ra, đây cũng là dịp để cho các doanh nghiệp và tổ chức kinh tế có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và mở rộng quan hệ, xúc tiến thương mại.

Đại diện BTC, ông Nguyễn Ngọc KhoaChủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Tp. Hà Nội lên phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc KhoaChủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Tp. Hà Nội nhấn mạnh: "…chương trình hướng tới việc xây dựng đội ngũ Doanh nhân "đông về số lượng - mạnh về chất lượng", có tâm có tài, có kiến thức và công nghệ tiên tiến, đặc biệt có ý thức công dân, trách nhiệm với xã hội và dân tộc, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Sự thành công của mỗi doanh nghiệp chứng tỏ mức độ nhanh nhạy, bản lĩnh của doanh nhân trước biến động của thị trường".

Đại diện Ngân hàng OCB nhận danh hiệu "Thương Hiệu Nhãn Hiệu tin dùng" Lần VI - 2018

Thương hiệu - Nhãn hiệu tin dùng ” Lần VI -2018 được Ban tổ chức vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu, qua việc thực hiện khảo sát, đánh giá và truyền thông triển khai với quy mô rộng trên khắp cả nước. Qua đây, các doanh nghiệp được khẳng định vị thế, khả năng cạnh tranh của thương hiệu Việt trên trường Quốc tế; đồng thời bảo vệ thương hiệu, nhãn hiệu cũng như quyền lợi của người tiêu dùng.

Đại diện Tổng Công ty may Nhà Bè đạt danh hiệu "Thương hiệu - Nhãn hiệu tin dùng" Lần VI - 2018

 Đặc biệt, giải thưởng “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt” là một trong những giải thưởng được Trung tâm Chống hàng giả phối hợp cùng CLB Doanh nhân Đất Việt được tổ chức thường niên, nhằm ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của các doanh nhân Việt Nam. Bởi chính các cá nhân tiêu biểu được vinh danh chính là lực lượng nòng cốt đóng góp cho sự nghiệp đổi mới và phát triển Đất nước.

Đại diện Công ty Nhôm Nam Sung đạt danh hiệu "Sao vàng Doanh nhân Đất Việt" năm 2018

“Sao vàng Doanh nhân Đất Việt & Thương hiệu – Nhãn hiệu tin dùng” lần VI – 2018, chính là động lực giúp các doanh nghiệp tiếp tục phát triển và thành đạt trên con đường đổi mới. Tiếp tục phát huy truyền thống lịch sử và học tập kinh nghiệm để đưa doanh nghiệp góp phần đưa đất nước tiến lên và hòa nhập vào thị trường Thế giới.