Chế phẩm sinh học Ruồi Lính Đen – BSF: Thương hiệu - Sản phẩm tin dùng 2023

Ngày đăng: 25-04-2023

TT.CHG - Lễ công bố và vinh danh “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023” lần thứ 4 được tổ chức vào ngày 16/4/2023 có sự tham dự của nhiều tập đoàn và doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế trong nước lẫn quốc tế. Đây là chương trình mang tầm Quốc gia với ý nghĩa nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh quốc gia. Tại buổi lễ, Công ty cổ phần BSF SMART FARM đã vinh dự đạt “Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Năm 2023”

CEO Võ Minh Vương, người trẻ tuổi này là một doanh nhân đầy nhiệt huyết và tâm huyết với sứ mệnh mang đến cho nền nông nghiệp nhiều sản phẩm và thực phẩm đạt chất lượng cao, an toàn cho sức khoẻ của người tiêu dùng và cho môi trường xung quanh. Anh tên là Võ Minh Vương và đang là đồng sáng lập & CEO công ty Cổ phần BSF Smart Farm.

CEO Võ Minh Vương đã từng có nhiều trải nghiệm làm việc trong lĩnh vực thực phẩm trước khi quyết định khởi nghiệp. Anh đã nhận thấy rằng người tiêu dùng hiện nay đang quan tâm đến việc sử dụng các sản phẩm sạch và an toàn, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Với sứ mệnh cải thiện sức khỏe cho cộng đồng, CEO Võ Minh Vương quyết định sử dụng phương pháp, quy trình sản xuất hiện đại trong việc sử dụng dịch đạm từ Ong đen (Ruồi Lính Đen - BSF) của Mẹ thiên nhiên ban tặng để sản xuất các chế phẩm sinh học phục vụ cho cây trồng và vật nuôi. Đây là một phương pháp dùng nguồn nguyên liệu thuần tự nhiên để đảm bảo an toàn cho cây trồng, vật nuôi, đồng thời cũng gián tiếp bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng. Với quy mô đầu tư to lớn, chất lượng sản phẩm vượt trội, đường lối và chiến lược đúng đắn, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, chúng tôi tin chắc rằng trong thời gian sắp tới, BSFS sẽ trở thành 1 trong những chế phẩm sinh học hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Với những nỗ lực và sự đam mê của mình, CEO Võ Minh Vương và những cộng sự đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường về sản xuất các sản phẩm phân bón hữu cơ. Anh hi vọng rằng công ty của mình sẽ góp phần xây dựng một đất nước hùng mạnh với người dân sở hữu sức khỏe hoàn hảo và chắc rằng tất cả các dòng thức ăn bổ sung cho thủy hải sản, cây ăn trái và rau củ quả sẽ giúp người nông dân tạo ra nhiều nguồn thức ăn sạch, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và góp phần bảo vệ trái đất xanh và sạch hơn.

Vương Đạt

 

Trụ sở chính: MAY PLAZA, 63D Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

Chi nhánh : Kp2, Trần Công Tường, Phường 5, Thị xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang.

Cơ sở 1: Hẻm 191, Phạm Ngọc Thạch, Tổ 5, Thành Phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.

Cơ sở 2: Ấp Long Hoà, Xã Quơn Long, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang.

Email: info@bsfsmartfarm.com | Website: www.bsfsmartfarm.com