Chủ tịch Shynh Group đạt danh hiệu Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc năm 2023

Ngày đăng: 04-05-2023

TT.CHGChủ tịch Shynh Group - Lê Thị Xuân là một trong các doanh nhân tiêu biểu đạt danh hiệu Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc tại Lễ công bố “Thương hiệu mạnh Quốc gia lần IV - năm 2023”.

Chủ tịch Lê Thị Xuân vinh dự đạt danh hiệu Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc năm 2023

Là nữ doanh nhân trẻ tuổi, Chủ tịch Shynh Group - Lê Thị Xuân đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế đất nước, cụ thể là trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp. Khởi nghiệp từ năm 19 tuổi, nữ Chủ tịch đã tự trau dồi kiến thức về chăm sóc da, vừa học, vừa làm, vừa kiếm thêm thu nhập. Từ niềm đam mê, Chủ tịch Lê Thị Xuân đã gây dựng lên Shynh Group - Tập đoàn thẩm mỹ và làm đẹp lớn top đầu Việt Nam cũng như trên bản đồ Châu Á.

Từ niềm đam mê, Chủ tịch Lê Thị Xuân đã gây dựng lên Tập đoàn thẩm mỹ và làm đẹp top đầu Việt Nam

Với tôn chỉ hoạt động “Uy tín tạo nên thương hiệu, chất lượng tạo nên thành công", Shynh Group đã tạo được niềm tin và ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi khách hàng. Từ sự đầu tư chuyên nghiệp về cả con người, sản phẩm và dịch vụ đã giúp Chủ tịch Lê Thị Xuân - Tập đoàn Shynh Group gặt hái được những thành công lớn, từng bước khẳng định vị thế ngành chăm sóc sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Chủ tịch Lê Thị Xuân còn dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động từ thiện như hỗ trợ các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn, người vô gia cư, phát động những dự án gây quỹ để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trên phạm vi cả nước. Đối với nữ Chủ tịch “cho đi là còn mãi”, vì lẽ đó Chủ tịch Lê Thị Xuân xác định việc kinh doanh luôn đi đôi với việc mang lại giá trị nhất định cho cộng đồng, xã hội. Từ đó tạo nên một tập đoàn không chỉ làm đẹp cho người mà còn làm đẹp cho đời, góp phần vào việc phát triển đất nước cũng như đẩy mạnh hội nhập kinh tế quốc tế.

Chủ tịch Lê Thị Xuân dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động từ thiện

“Cho đi” luôn là mục đích trong việc kinh doanh của nữ Chủ tịch và các cộng sự

Hiện tại, với sự lớn mạnh không ngừng của Shynh Group, Chủ tịch Lê Thị Xuân đã sở hữu cho mình một hệ sinh thái hoàn chỉnh gồm 8 thương hiệu nổi bật: Viện chăm sóc da và Phòng khám da liễu Shynh House, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Shynh Premium, Trường đào tạo spa Shynh Academy, Shynh Beauty Spa, Shynh Communication, Shynh Design & Decor, Shynh Home. Và đặc biệt là Shynh Beauty - Thương hiệu mỹ phẩm khởi đầu cho tất cả thành tựu của Shynh Group đến thời điểm này.

Với hành trình 10 năm kiến tạo và phát triển Shynh Group, Chủ tịch Lê Thị Xuân đã gặt hái những “quả ngọt” như các danh hiệu: Thiết kế KOHLER Bold Design Awards năm 2019, Top 50 doanh nghiệp mạnh Việt Nam năm 2020, Top 50 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2020, giải Lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc năm 2020…Cùng với đó là danh hiệu Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc năm 2023 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Hà Nội (HATAP) tổ chức. Đây chính là minh chứng cho những đóng góp không ngừng nghỉ của cá nhân Chủ tịch Lê Thị Xuân trong suốt một thập kỷ ”vững tay chèo” con thuyền Shynh Group, nỗ lực của toàn bộ đội ngũ nhân viên trong việc thúc đẩy và phát triển hệ sinh thái ngày một bền vững.

Danh hiệu là minh chứng cho những đóng góp không ngừng nghỉ của cá nhân Chủ tịch Lê Thị Xuân trong suốt một thập kỷ qua

Lễ công bố “Thương hiệu mạnh Quốc gia lần IV - năm 2023” diễn ra ngày 16/4 vừa qua tại Nhà hát quân đội Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình được Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Hà Nội (HATAP) cùng nhiều đơn vị phối hợp thực hiện. Đây là sự kiện diễn ra thường niên nhằm biểu dương, ghi nhận những doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. Khích lệ các doanh nghiệp, thương hiệu tiếp tục phát triển bền vững và khẳng định giá trị sản phẩm của mình đối với người tiêu dùng. Được biết, Chương trình quy tụ sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp uy tín trên cả nước.