Công ty Nichiei Asia: Hàng chính hãng – Thương hiệu độc quyền 2022

Ngày đăng: 05-12-2022

TT.CHGSáng ngày 26/11 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội (phía Nam), công ty Nichiei Asia đã được vinh danh trong Lễ công bố “Hàng chính hãng - Thương hiệu độc quyền, Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao” lần 9 - 2022, và được truyền hình trực tiếp trên HTV1 - Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Đây là chương trình uy tín, diễn ra thường niên do Trung tâm chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội, Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp cùng Tập đoàn truyền thông Đa Quốc gia và các cơ quan hữu quan triển khai, tổ chức.

Tham dự buổi lễ công bố có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Hiền - Chủ tịch HĐQT Nichiei Asia, đại diện lãnh đạo công ty. Ngoài ra, buổi lễ còn vinh dự đón tiếp đại diện Tổng Cục Quản lý thị trường, Bộ Công thương, Hội Sáng chế Việt Nam; đại diện cơ quan ban ngành, cơ quan Thông tấn báo chí và các Doanh nghiệp, Doanh nhân trên cả nước tham dự.

Công ty Nichiei Asia chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu của Nhật Bản, với 47 năm kinh nghiệm công ty đã cho ra đời rất nhiều các dòng sản phẩm nổi bật được khách hàng tin dùng như Nattokinase, Fucoidan EX, DHA, giải độc gan Nano, Hàu Gold, Collagen BH.... các sản phẩm của Nichiei Bussan luôn kết hợp các thành phần khác để bổ trợ thêm các công dụng khác nhằm đem đến hiệu quả cao cũng như toàn diện trong việc chăm sóc sức khỏe, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Bà Nguyễn Thị Hiền - CT.HĐQT Nichiei Asia, cho biết: "Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Nichiei Asia rất vinh dự được vinh danh top 10 thương hiệu tín nhiệm hàng Nhật Bản chất lượng cao. Chúng tôi rất cảm kích quý khách hàng luôn lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Nổi bật phải kể đến dòng thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ Ex Fucoidan được rất nhiều khách hàng tin dùng. Để đáp lại những tình yêu thương đó, thời gian tới, chúng tôi mở thêm nhiều cửa hàng tại các tỉnh thành giúp thuận tiện tư vấn và phục vụ quý khách hàng".

Danh hiệu Hàng chính hãng – Thương hiệu độc quyền 2022 mà Công ty Nichiei Asia đạt được, đây chính là phần thưởng xứng đáng, sự ghi nhận cho những nỗ lực của doanh nhân Nguyễn Thị Hiền và đội ngũ nhân viên công ty trong việc đưa thương hiệu ngày càng đến gần hơn với khách hàng và được người tiêu dùng trong cả nước tín nhiệm.

KỲ NAM