Công ty TNHH DV TM R.Beauty - top 50 Thương hiệu Nhãn hiệu tin dùng 2017

Ngày đăng: 07-12-2017

Vừa qua, ngày 03/12/2017, R. Beauty đã khẳng định được thương hiệu khi xuất sắc lọt top 50 Thương hiệu - Nhãn hiệu tin dùng năm 2017 do Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Tp. Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả và CLB Doanh nhân Đất Việt phối hợp tổ chức. Chương trình được diễn ra tại Nhà hát Quân Đội và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP. HCM.

R. Beauty - top 50 Thương hiệu - Nhãn hiệu tin dùng năm 2017

Giải thưởng này là lời khẳng định về chất lượng, hiệu quả cũng như sự phát triển của thương hiệu R. Beauty nói riêng và Công ty TNHH DV TM R.Beauty nói chung.

Thời điểm R. Beauty bước chân vào lĩnh vực này, thị trường mỹ phẩm và làm đẹp tại Việt Nam đang rất nở rộ bởi nhu cầu cuộc sống mỗi ngày một tăng lên kéo theo nhu cầu làm đẹp cũng vậy.

Làm thế nào để cạnh tranh trong môi trường năng động như tại TPHCM? Làm thế nào để tạo sự khác biệt và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng? Đó dường như là những câu hỏi thường nhật. Khi trả lời được cho tất tần tật những câu hỏi ấy, Kim Anh quyết tâm tạo dựng một thương hiệu mới R. Beauty. Sứ mệnh của “đứa con tinh thần” mà Kim Anh sáng lập dĩ nhiên là mang cái đẹp đến cho thật nhiều người.

Sự khác biệt của R. Beauty không chỉ bắt đầu từ bà chủ xinh đẹp, tài năng và cầu toàn mà nhiệt huyết ấy còn được truyền lửa đến đội ngũ nhân viên vừa giàu kinh nghiệm, khéo léo, được đào tạo bài bản. Nhưng, có một điều mà chính bà chủ R. Beauty ấp ủ đó là mong muốn truyền đến hình ảnh, thông điệp về vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt Nam, đất nước Việt Nam vừa duyên dáng, đậm chất truyền thống nhưng cũng rất năng động, hiện đại trong xu thế hội nhập toàn cầu.

Công ty TNHH DV TM R.Beauty đã tạo ra các chuyên cung cấp các dòng Thảo mộc trắng răng CHEHE, Bà Béo - trùm khửi mùi, Combo xông thải độc R.Beauty,…Các sản phẩm được chiết suất từ thiên nhiên 100% rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm của R.Beauty là sự kết hợp của Công ty TNHH DV TM R.Beauty sau một thời gian nghiên cứu, sàn lọc lâm sàng và thử nghiệm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Hình ảnh – Sản phẩm của Công ty TNHH DV TM R.Beauty

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất dựa trên kết quả nghiên cứu từ các kinh nghiệm cổ truyền kết hợp với khoa học hiện đại (sản phẩm được sản xuất từ nguồn tài nguyên thực vật Việt Nam). Chính vì vậy, những sản phẩm này thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người sản xuất, người sử dụng và bảo vệ môi trường thích hợp cho mọi đối tượng khác nhau ngay cả những người có mức thu nhập thấp (các độ tuổi, giới tính, sở thích, các vùng miền,…).

Hình ảnh – Hệ thống phân phối của R-Beauty

R. Beauty ra đời nhằm mang đến một giải pháp mới cho sức khỏe của người tiêu dùng. Với mục tiêu “chất lượng là giá trị vàng” đã tạo nên thương hiệu  R. Beauty  cùng phương châm "Bạn trao  R. Beauty niềm tin,  R. Beauty trao lại bạn sự tự tin và sắc đẹp",  R. Beauty  tự hào thương hiệu - nhãn hiệu tin dùng.