Công ty TNHH TM DV Mỹ phẩm Love vinh dự lọt Top 50 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2019

Ngày đăng: 20-05-2019

TT. CHG - Biến khó khăn thành động lực để gây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, thương hiệu Love Cosmetics là một trong những bí quyết thành công của doanh nhân trẻ Lê Thị Thanh, mọi người hay gọi là chị Hiền.

 “Thành công đòi hỏi phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc”. Để làm được điều đó, Lê Thị Thanh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Mỹ phẩm Love đã nỗ lực thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và rèn luyện bản thân trở thành người phụ nữ tinh tế.

Đến với lĩnh vực mỹ phẩm là một câu chuyện dài của người phụ nữ đam mê làm ngành làm đẹp này. Hiện chị đang nắm trong tay một doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm, cùng một chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm và Spa tại khu vực Bình Phước và một số tỉnh thành lân cận, cùng hàng nghìn người trong hệ thống trải dài khắp cả nước. Các nhà phân phối, đại lý do chị dìu dắt tới nay hầu như đều có thu nhập từ 5-100 triệu đồng/ tháng.  Nhưng mấy ai biết được chị cũng gặp vô vàn khó khăn trong quá trình kinh doanh của mình. Để rồi chính sự khó khăn từ những ngày đầu ấy đã tạo nên một doanh nhân đầy bản lĩnh trên thương trường.

Chị chia sẻ, bắt đầu theo nghề làm đẹp đã hơn 7 năm và trong quá trình theo đuổi với nghề này chị luôn mong muốn tạo ra một sản phẩm chất lượng quốc tế nhưng được sản xuất tại Việt Nam. Bán hàng cho từng khách lẻ, chị hiểu rõ người Việt Nam rất chuộng hàng ngoại, những mỹ phẩm do Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Nhật sản xuất dù giá cao hay thấp.Nhưng trong nghề, chị mới biết được thực sự sản phẩm nào tốt, sản phẩm nào phù hợp với làn da của người Việt. Với mong muốn xây dựng một sản phẩm chất lượng theo đúng nghĩa hàng Việt Nam chất lượng cao, năm 2018 chị quyết định cho ra mắt dòng sản phẩm mỹ phẩm Love với 2 sản phẩm tiêu biểu là son và phấn.Với nguyên liệu nhập khẩu 100 % từ Hàn Quốc, kết hợp với nhà máy đạt chuẩn GMP cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Mỹ phẩm Love được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã bên ngoài. Điều đặc biệt là giá cả chỉ bằng giá các sản phẩm mỹ phẩm bình dân có mặt trên thị trường hiện nay.

Chị Thanh chia sẻ: “Vì sản phẩm mình sản xuất trong nước cùng với sự am hiểu và nghiên cứu trong lĩnh vực làm đẹp nhiều năm của mình nên công ty đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho sản phẩm, do đó mà giá thành sản phẩm mình để ở mức giá bình dân. Với mong muốn các chị em có thu nhập thấp, trung bình đều có thể sở hữu được những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng nhất, tốt nhất”.

Luôn đặt sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, doanh nhân trẻ Lê Thị Thanh tin rằng các sản phẩm do công ty mỹ phẩm Love sẽ luôn là bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp. Để ghi nhận những đóng góp tích cực và sự chăm chỉ không ngừng của chị, thương hiệu Mỹ Phẩm Love  đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn “Top 50 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2019 ” tại Nhà Hát Quân đội, TPHCM,  do Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với các cơ quan ban ngành tổ chức.

Để có được một thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam như ngày hôm nay không thể không nhắc tới sự giúp đỡ của gia đình và sự tín nhiệm toàn bộ hệ thông đại lý mỹ phẩm Love. Chính những con người yêu cái đẹp, những con người có cùng ý chí và niềm tin giống như chị mà thương hiệu Love Cosmetics ngày càng lớn mạnh. Mong rằng những dự định ấp ủ của chị cũng như toàn hệ thống trong thời gian tới sẽ thành công vượt sự mong đợi.

 Và đam mê và khát vọng của doanh nhân Lê Thị Thanh sẽ không dừng lại ở đó mà còn vượt bậc hơn nữa trong hành trình phát triển một thương hiệu: “Nói đúng – Làm đúng” xuất phát từ sự chân thành của trái tim.