DANAPHA tự hào đạt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia Năm 2023

Ngày đăng: 05-05-2023

TT.CHG - Ngày 16/04/2023, Danapha vinh dự được công bố “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2023”, chương trình được Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội - HATAP phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức lần thứ IV và truyền hình trực tiếp trên sóng HTV - Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ phần Dược Danapha đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2023

Đây là Chương trình có ý nghĩa thiết thực nhằm khẳng định Thương hiệu là giá trị cực kỳ quan trọng, minh chứng thành công của hoạt động doanh nghiệp, được công nhận bởi phản ứng tích cực từ phía cộng đồng và cả khách hàng của doanh nghiệp.

Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2023

60 năm - Một thương hiệu - Danapha

Công ty Cổ phần Dược Danapha có tiền thân là xưởng dược phục vụ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, theo chiều dài của lịch sử, Công ty đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, bứt tốc, phát triển bền vững. Với chặng đường gian khó qua gần 60 năm, Danapha tự hào là một thương hiệu ở thành phố biển Đà Nẵng đã ghi dấu ấn không chỉ trong nước mà cả thị trường nước ngoài, đặc biệt là các nước khối CIS Đông Âu, Đông Nam Á.

Toàn cảnh Công ty Cổ phần Dược Danapha

Hiện Danapha đang sở hữu các Nhà máy tân dược, đông dược GMP-WHO với dây chuyền hiện đại, khép kín. Đặc biệt, Nhà máy sản xuất của Danapha còn được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn GMP-EU, Nga, Uzbekistan, Kazakhstan…Bên cạnh đó, Danapha đang tiến hành dự án “Nhà máy sản xuất dược phẩm và Trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ cao” trên khu đất có diện tích 30.000m2, công suất thiết kế khoảng 1,5 tỉ đơn vị phân liều/năm, với tổng mức đầu tư hơn 900 tỉ đồng.

Tổng thể Nhà máy sản xuất dược phẩm và Trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ cao

Ngoài việc đầu tư vào các trang thiết bị nhà máy, Danapha còn tích cực mở rộng hợp tác nghiên cứu chuyên sâu với các công ty dược phẩm lớn trên thế giới để ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất dược phẩm trong nước. Quá trình phấn đấu không ngừng đã giúp danapha đạt những thành quả đầy lạc quan, tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và sẵn sàng vững bước trên con đường hội nhập quốc tế.

Sản phẩm Danapha – Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Trải qua gần 60 năm phát triển, công ty đã trở thành thương hiệu lớn trong ngành Dược phẩm, với các dòng sản phẩm chủ đạo là Đông dược, Tân dược, Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và thiết bị y tế dành cho mọi lứa tuổi. Nhiều sản phẩm của Danapha đã gây tiếng vang lớn không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Đặc biệt nhất là các sản phẩm từ Đông dược như Dưỡng tâm an thần, VG-5, Danospan, Tadimax,…

  • Dưỡng tâm an thần: Dưỡng tâm, an thần, thông huyết, thanh nhiệt, bổ huyết, bổ tỳ vị, bổ phế thận.
  • VG-5: Tăng cường chức năng gan, hạ men gan, điều trị viêm gan cấp và mạn tính.
  • Danospan: Hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp cấp tính, viêm phế quản mạn tính.

Bên cạnh đó, còn có các dòng sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe với nhãn hiệu Danapha Viva đã được tiếp thu chuyển giao công nghệ từ Châu Âu như: Giải độc gan Danapha Viva, An nữ cung Danapha Viva, Tiền liệt an Danapha Viva, Hoạt huyết Danapha Viva,...

Một số sản phẩm khác cũng được Chuyển giao từ công nghệ Châu Âu khác như: Cao nóng Star Danapha, Dầu xoa Star Danapha, Cao nóng Golden Star 16g, Cao Xoa Trẻ Em Golden Star, ….

Thành công của Danapha ngày hôm nay được kết tinh từ sự hy sinh, niềm tin, tâm huyết trong quá trình phấn đấu bền bỉ của các thế hệ lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên. Trong tương lai Danapha sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tiếp tục nghiên cứu chuyên sâu để phát triển các loại thuốc mới có công dụng điều trị hiệu quả cao, đồng thời chuẩn bị mọi nguồn lực về cơ sở hạ tầng để đón đầu những cơ hội mới.