Đạo diễn Phúc Phạm. Megastar Entertaiment - Nữ doanh nhân xuất sắc 2020

Ngày đăng: 04-11-2020

TT.CHG - Thương hiệu mạnh Quốc gia & Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc” là chương trình mang ý nghĩa trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng, nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa – thương mại tại Việt Nam trong bối cảnh hậu Covid19. Đạo diễn Phúc Phạm – người đàn bà thép của Megastar Entertaiment,  là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp, quay video clip viral, quay video quảng cáo - TVC, quay phóng sự - tư liệu... chuyên nghiệp với đầy đủ các thiết bị quay phim hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm. Là một nhà làm phim mang tầm vóc nổi bật hơn hết.

Ngoài công tác đạo diễn, nhà sản xuất các bản phim quảng cáo, nữ đạo diễn Phúc Phạm của Megastar luôn được đánh giá rất cao về các dịch vụ chất lượng cũng như có những chiến lượt chăm sóc khách hàng doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp như: TEAMBUILDING -EVENT -MEDIA -TRAVEL -MICE – YEARENDPARTY -SIMINAR – CONFERENCE –COMPANYTRIP. Cũng chính vì thế, không bất ngờ khi đạo diễn Phúc Phạm đã được trao chứng nhận Doanh nhân xuất sắc thời hội nhập 2020 trong chương trình  “Thương hiệu mạnh Quốc gia” năm 2020. Chương trình do Trung tâm Chống hàng giả thực hiện dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội.

Megastar sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm, giàu sức sáng tạo. Các biên kịch của Megastar sẽ giúp bạn tạo ra những kịch bản cảm xúc, lôi cuốn sự đồng cảm của người xem.

Sở hữu kho dữ liệu KOLs đa dạng, là những nghệ sĩ, ca sỹ,diễn viên, hot girl, hotboy nổi tiếng. Tùy vào nhu cầu và ngân sách của khách hàng, chúng tôi sẽ lựa chọn những nhân vật phù hợp với mức giá tốt nhất.

Mỗi job đều được chúng tôi làm việc một cách cẩn trọng, tỉ mỉ từ khâu lên ý tưởng kịch bản, đến sản xuất. Đội ngũ nhân sự có thể làm việc cả những ngày nghỉ, lễ để hoàn thiện sản phẩm gửi khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Viral Video được Megastar sản xuất nhanh chóng, kịp thời cho ra mắt đúng thời điểm, nắm bắt đúng hottrend. Nhờ vậy, hiệu quả lan truyền tốt và gây ấn tượng mạnh trong lòng người xem.

Lên định hướng sáng tạo kịch bản viral video bằng câu chuyện của mỗi doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp đều có văn hoá khác nhau nên kịch bản viral video cũng khác nhau.

Megastar trang bị hệ thống máy móc hiện đại, chất lượng 4K, full HD tiêu chuẩn quốc tế mang đến những thước phim viral sắc nét, trung thực.

Hệ thống server lưu trữ dữ liệu lên đến hơn 100.000 GB, đảm bảo lưu trữ dữ liệu của khách hàng trên 10 năm kể từ ngày hoàn thiện phim, nếu khách hàng mất phim gốc vẫn có cơ hội để tìm lại bản gốc sau 10 năm thất lạc phim.

 

Sau khi hoàn thiện sản phẩm, Megastar trực tiếp lập kế hoạch chạy Viral Video trên tất cả các kênh truyền thông có lượng tương tác cao. Nhờ vậy, hiệu quả truyền thông mang tới luôn là tốt nhất.

HUTA HUỲNH

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ MEGASTAR :

-Hơn 10 năm kinh nghiệm

-Uy tín, chuyên nghiệp

-Mang đến dấu ấn riêng cho từng sự kiện.

Dịch vụ tại MEGASTAR:

✅ Lễ ra mắt sản phẩm,tổ chức sự kiện,show ca nhạc

✅ Tổ chức Tri ân khách hàng

✅ Tổ chức Lễ Khởi công – Động thổ

✅ Tổ chức Lễ Khai trương – Khánh thành

✅ Tổ chức Road show – Họp báo – Tiệc Tất Niên – Ngày hội gia đình

✅ Tổ chức Teambuilding -Event -Media -Travel -Mice – YearEndParty -Siminar – Conference -CompanyTrip

✅ Quay hình sự kiện,livestream Facebook,Youtube.

✅ Quay quảng cáo Viral clip/TVC- Sản xuất chương trình truyền hình-Gameshow-Film-Sitcom…

✅ Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện: Nhà bạt, dù che, bộ dụng cụ khởi công, âm thanh, ánh sáng,…

Địa chỉ: 52. Đông Du . Phường Bến Nghé, Quận 1 ,TP HCM.

Hotline:  0896.887579-0985.323266

Email:  event@megastarmedia.com.vn | booking@megastarmedia.com.vn