Đông y Lang Tiêu – Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2019

Ngày đăng: 20-05-2019

 TT.CHG - Bùi Thị Vân Anh – Nữ Doanh nhân trẻ đầy bản lĩnh là Giám đốc Công ty TNHH đông y Lang Tiêu. Với niềm đam mê, hoài bão của tuổi trẻ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn chất lượng chị đã tự gây dựng cho mình một công ty với hơn 1000 thành viên trong hệ thống nhà phân phối, đại lý, chi nhánh để cùng nhau đưa thương  hiệu mỹ phẩm Việt Nam vươn đến tầm cao mới khi tuổi đời còn rất trẻ.

Giám đốc Bùi Thị Vân Anh người sáng lập và điều hành Công ty TNHH đông y Lang Tiêu

Doanh nhân trẻ 9x Bùi Thị Vân Anh tuy còn là rất trẻ nhưng đã nhận được rất nhiều bằng khen “Doanh nhân trẻ 2018” “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam & doanh nhân tiêu biểu xuất sắc 2018”. Sản phẩm của Chị được cả nước đón nhận vì chất lượng đi kèm với giá thành hợp lý, trong tương lai không ngừng ở đó và sẽ còn vươn xa ra thế giới.

Giám đốc Bùi Thị Vân Anh vinh danh Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018

Giữa một thị trường đầy khó khăn, thử thách, những cạnh tranh khốc liệt khi mà có quá nhiều mỹ phẩm được sản xuất từ hóa chất, hiệu quả tức thì, nhưng không tránh khỏi tác dụng phụ về sau, Vân Anh đã chọn cho mình một hướng đi riêng, lan tỏa thương hiệu đến với khách hàng bằng sự uy tín, tận tâm và chất lượng trong từng sản phẩm. Nhắc đến Vân Anh là nhắc đến các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Lang Tiêu, chuyên điều trị dứt điểm các loại mụn, nám tàn nhang, hôi nách, hôi chân, phụ khoa… đều được làm từ các thảo dược và nguyên liệu quý hiếm chất lượng nhưng lại có giá thành hợp lý để phục vụ người tiêu dùng trong nước. Các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược an toàn, không tác dụng phụ, cho hiệu quả điều trị tận gốc. Đông y Lang Tiêu tự hào là một trong những công ty tiên phong bằng phương pháp kết hợp từ sản phẩm đông y để điều trị và dưỡng da, chăm sóc da, sản phẩm được cấp giấy phép lưu hành từ sở y tế.

Với phương châm “Chữ Tâm song hành cùng chữ Tín” Công ty TNHH Đông y Lang Tiêu luôn đặt “Uy tín thương hiệu, Chất lượng sản phẩm” lên hàng đầu. Sản phẩm của Lang Tiêu trước khi được phân phối trên thị trường đã phải trải qua những công đoạn nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ lưỡng.

Với hơn 1000 thành viên trong hệ thống, Đông y Lang Tiêu đã phân phối khắp cả nước, để có sự phát triển như ngày hôm nay ngoài yếu tố sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng bắt mắt thì việc tạo ra một môi trường kinh doanh và hợp tác của công ty đối với toàn hệ thống đại lý, chi nhánh với chính sách khen thưởng cho những cá nhân cũng như tập thể có thành tích xuất sắc rất quan trọng cho sự phát triển của hệ thống Lang Tiêu.

Vượt qua các tiêu chí bình chọn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo được người tiêu dùng ưa chuộng bằng những giá trị nổi bật, đóng góp đáng kể cho nền kinh tế, tạo vị thế Doanh nghiệp và Sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước. Vì vậy, Vừa qua ngày 05/05/2019 Công ty TNHH Đông y Lang Tiêu được vinh danh “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia – Doanh Nghiệp doanh nhân xuất sắc 2019” do Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt tổ chức  được truyền trực tiếp trên HTV1 – Đài truyền hình TPHCM.

Giám đốc Bùi Thị Vân Anh vinh danh Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2019

Hiện tại, công ty đang nỗ lực để cải tiến chất lượng sản phẩm, mở rộng cơ sở vật chất để đem lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, an toàn nhất cũng như nâng thương hiệu của mình lên một tầm cao mới trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp của người phụ nữ Á Đông. Trong năm 2019, Giám đốc Vân Anh triển khai thêm hai dự án lớn có sự đầu tư bài bản thúc đẩy cho hệ thống công ty tiến xa hơn nữa. Công ty Lang Tiêu luôn cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn chất lượng, giá thành hợp lý và luôn hỗ trợ đầy đủ giấy tờ pháp lý để lưu hành sản phẩm đạt chuẩn ra toàn quốc và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất để luôn là thương hiệu tin dùng đối với người tiêu dùng.