Dược phẩm Tâm Bình: Thương hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng 2021

Ngày đăng: 14-01-2022

TT.CHGSáng ngày 08/01/2022 Công ty TNHH SX & TM Dược Phẩm Tâm Bình đã vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng” Lần VIII – Năm 2021 do người tiêu dùng bình chọn cho 2 sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe “Mỡ máu Tâm Bình” và “Viganam Tâm Bình” tại Nhà hát Bến Thành và được truyền hình trực tiếp trên Kênh HTV1 – Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Đây là phần thưởng xứng đáng mà người tiêu dùng cùng giới chuyên môn đã tín nhiệm để thông qua Ban tổ chức ghi nhận thành quả mà công ty Tâm Bình đã dày công nghiên cứu,  hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Lễ công bố “Thương hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng và Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc” Lần VIII – Năm 2021 là chương trình khảo sát – đánh giá – tôn vinh uy tín được tổ chức hằng năm do Trung tâm Chống hàng giả phối hợp cùng Doanh nhân Đất Việt và các cơ quan hữu quan triển khai tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội, Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có đại diện Văn phòng Chính phủ, Tổng Cục Quản lý thị trường, Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục Sở hữu trí tuệ, Hội Sáng chế Việt Nam, Liên đoàn trao đổi đa văn hóa Asia, Hiệp hội văn hóa Việt – Hàn; đại diện các cơ quan ban ngành, cơ quan Thông tấn báo chí, Đài truyền hình đến đưa tin, đại diện công ty Tâm Bình và hơn 100 Doanh nghiệp, Doanh nhân trên cả nước tham dự.

Được biết để có được thành quả hôm nay đó chính là nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi, không ngừng cải tiến sản phẩm từ đội ngũ Ban cố vấn là các Giáo sư, Tiến sỹ đầu ngành về Y học cổ truyền và đặc biệt là người đứng đầu lãnh đạo công ty Tâm Bình – Tổng Giám đốc, Dược sỹ cao cấp Lê Thị Bình.

Mỡ máu Tâm Bình là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Tâm Bình – Doanh nghiệp tiêu biểu 2 lần được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín. Với sự kết hợp hài hòa giữa Y học cổ truyền và tinh chất hiện đại, Mỡ máu Tâm Bình có 7 vị thảo dược quý gồm: Giảo cổ lam, Nần vàng, Trạch tả, Lá sen, Actiso, Sơn tra, Ngưu tất cùng hai tinh chất Nanocurcumin (dạng lỏng) và Bergamot Bergamot (chiết xuất từ Cam Địa Trung Hải). Tuy là dòng sản phẩm mới của công ty nhưng được giới chuyên môn và người tiêudùng đánh giá cao bởi  sản phẩm có thể thực hiện đồng thời hỗ trợ điều trị máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, giảm nồng độ Cholesterol trong máu, ngăn xơ vữa mạch máu, tăng cường chức năng gan, giải độc gan, làm lành các vết sẹo do tổn thương gan, tăng cường miễn dịch, chống lão hóa các tế bào, nhất là thành mạch và tế bào gan. Với những công dụng làm giảm lượng mỡ xấu thì đây là giải pháp an toàn, không gây tác dụng phụ và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Ngoài  Mỡ máu Tâm Bình, vừa qua công ty có thêm sản phẩm được vinh danh Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2021 là Viganam Tâm Bình. Với kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe Viganam Tâm Bình có thành phần từ 8 thảo dược quý như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Sâm cau, Sơn thù, Kỷ tử có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, cải thiện rối loạn cương dương và xuất tinh sớm, tăng testosterone nội sinh, tăng cường lưu thông khí huyết; đặc biệt có Nhân sâm và Lộc nhung, là 2 trong số “Tứ đại danh dược” đã được Y học cổ truyền dùng từ hàng ngàn năm nay để bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực, nâng cao sức khỏe toàn thân, kết hợp với 4 tinh chất thiên nhiên là Hàu, Bá bệnh, Bạch tật lê, Testosfen (chiết xuất từ cỏ cà ri Ấn Độ). Sản phẩm được xem là bí quyết giữ lửa cho gia đình.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Tâm Bình khi ra thị trường luôn đảm bảo 4 yếu tố quan trọng: chất lượng, hiệu quả, an toàn và giá thành hợp lý. Nhờ đó được người tiêu dùng tin tưởng và biết đến những sản phẩm chất lượng trong nhiều năm qua như Viên khớp Tâm Bình, viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình… Hiện nay, các sản phẩm đã có mặt tại các tỉnh thành và hàng chục nghìn nhà thuốc trên toàn quốc.

Không chỉ dừng lại ở việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Công ty còn đặc biệt quan tâm đến đời sống cán bộ công nhân viên, tích cực tham gia các hoạt động công ích xã hội. Thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình gắn liền với nhiều hoạt động từ thiện nổi bật như: xây cầu nhân ái, “Tết vì người nghèo”, thăm hỏi, tặng quà người già neo đơn, đồng hành cùng chính quyền địa phương san sẻ khó khăn của người dân trong đại dịch, nhất là hiến máu tình nguyện – hoạt động đã trở nên truyền thống của Tâm Bình.

 

 

Danh hiệu cao quý “Thương hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng 2021” do người tiêu dùng bình chọn được trao cho sản phẩm Mỡ máu Tâm Bình và Viganam Tâm Bình đã khẳng định được chất lượng và vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Đây còn là động lực để công ty Tâm Bình nỗ lực nghiên cứu, đổi mới sáng tạo cho ra những dòng sản phẩm mới hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cộng đồng, góp phần đưa sản phẩm Việt Nam chất lượng cao vươn tầm khu vực và thế giới.

VU GIA

 

Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH
Địa chỉ: 349 Kim Mã, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
Điện thoại:(024) 3724 5678 | (024) 3734 5600
Website:www.tambinh.vn | Email: duocpham@tambinh.vn
Nhà máy sản xuất: Lô CN03 – 12 Khu CN Ninh Hiệp, Gia Lâm, TP. Hà Nội.
Chi nhánh Dược phẩm Tâm Bình Sài Gòn: 243/9/21 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 3862 3944 | (028) 3862 3945