FIDIMILK: Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ ưa chuộng năm 2022

Ngày đăng: 09-06-2022

TT.CHG - Tại lễ công bố “Thương hiệu mạnh Châu Á – Thái Bình Dương, Doanh nghiệp – Doanh nhân tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương” năm 2022, sữa bột dinh dưỡng mang thương hiệu FIDIMILK đã được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ ưa chuộng”. Chương trình là sự kiện quan trọng do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc gia, Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu Việt Nam và các cơ quan hữu quan triển khai thực hiện nhằm tôn vinh những thương hiệu uy tín, vượt qua giai đoạn khó khăn trong tình hình dịch bệnh qua đó có bước phát triển vượt bậc và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Được thành lập từ những ngày đầu năm 2020, bước vào thị trường với những “ông lớn” trong ngành sữa bột cùng những thương hiệu ngoại nhập, Công ty cổ phần dinh dưỡng dược Fidimilk không thấy khó mà lui. Lấy đó làm động lực, Ban lãnh đạo Công ty không ngừng tìm tòi, nghiên cứu sản phẩm cùng đội ngũ nghiên cứu thị trường đi sâu vào từng phân khúc khách hàng nhỏ lẻ từ đó cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, phù hợp với thể trạng người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm của Fidimilk được được hình thành trên dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại, đạt chuẩn GMP với nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand. Fidimilk được biết đến với:

  • Sữa bột Fidimilk Gold cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, giúp tăng cường hệ miễn dịch, phát triển não bộ toàn diện, đáp ứng dinh dưỡng cho trẻ từ 1 đến 18 tuổi.
  • Fidimilk Diabetes dành riêng cho người bệnh đái tháo đường, bổ sung Mufa, Pufa là các axit béo không no giúp làm giảm cholesterol trong máu, kiểm soát huyết áp, hạn chế các vấn đề liên quan đến bệnh lý mạch vành.
  • Z1000 Gain Gold đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho người biếng ăn - suy dinh dưỡng, người có nhu cầu tăng cân.
  • Yến sào mang nhãn hiệu Panda Nest được chiết xuất 20% tổ yến sào nguyên chất, hàm lượng dinh dưỡng cao đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe, giúp tăng sức đề kháng cho cả gia đình.

Các sản phẩm của Fidimilk hiện đang có mặt trên thị trường

Không dừng lại ở việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, các chính sách cho nhà phân phối, đại lý đặc biệt được Công ty chú trọng như: thưởng doanh số, tích điểm đổi quà, các chương trình tri ân bốc thăm trúng thưởng, tư vấn dinh dưỡng được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình.

Với các hoạt động an sinh, Doanh nghiệp cũng rất tích cực tham gia, nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội với cộng đồng qua việc chung tay cùng các đoàn thể, ban ngành tổ chức hàng loạt các chương trình vì người lao động bị ảnh hưởng bởi covid, vui trung thu cho trẻ em...

Các hoạt động xã hội của Công ty

Chứng nhận “Thương hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ ưa chuộng” được xem là “quả ngọt” cho những nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần dinh dưỡng dược Fidimilk. Đó cũng là bước đà để Công ty tiếp tục phát triển, không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm xây dựng một hình ảnh đẹp của sữa Việt trong việc định vị thương hiệu.

Ông Hồ Văn Tú – Đại diện Công ty nhận chứng nhận và biểu trưng trong Lễ công bố, hạng mục “Thương hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ được ưa chuộng” 

Kim Thoa