Hawaii cosmetic - Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2019

Ngày đăng: 21-05-2019

TT.CHG - Mặc dù xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam cách đây không lâu nhưng bằng chất lượng, sự hiệu quả và an toàn vượt trội, Hawaii Cosmetic đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường...

Với cương vị là người sáng lập Công Ty TNHH T.U CO doanh nhân Nguyễn Thị Trúc Linh đã có những bước vượt bậc trong lĩnh vực làm đẹp. Là một người phụ nữ  chị Trúc Linh cũng rất thấu hiểu và mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho người phụ nữ Á Đông. Vì vậy Công ty TNHH T.U CO đã cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu Hawaii Cosmetic.

CEO Nguyễn Thị Trúc Linh người sáng lập Công ty TNHH T.U CO

Với quá trình nghiên cứu, chọn lọc kĩ càng, mỗi một sản phẩm ra đời là sự kết tinh tâm huyết của Giám đốc Trúc Linh về chất lượng sản phẩm. Trong cấu trúc sản phẩm của mình, Hawaii Cosmetic rất đa dạng và phong phú về các dòng phù hợp với nhiều loại da và được nhiều chị em tin dùng như: Kem body Hawaii, body collagen X3, tắm trắng Lavender, tấy tế bào chết dâu tằm Hawaii,…có nguồn gốc 100% hoàn toàn thiên nhiên giúp cho kem thấm nhanh và nuôi dưỡng từ bên trong làm làn da trắng sáng, mịn màng chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng. Các dòng sản phẩm của Hawaii Cosmetic đều được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chứng nhận CGMP-ASEAN/Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm do Bộ Y tế chứng nhận. Để đảm bảo dòng sản phẩm chất lượng được phép lưu hành trong nước.

Chưa đến 2 năm nhưng hiện tại hệ thống đại lý, chi nhánh và nhà phân phối của vị giám đốc trẻ Trúc Linh - Thương hiệu mỹ phẩm Hawaii Cosmetic đã không ngừng lớn mạnh và phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước với hơn 300 thành viên lớn nhỏ trong hệ thống. Để có được sự phát triển và thành công như ngày hôm nay chị Trúc Linh đã không ngừng nỗ lực, học hỏi, tìm kiếm cơ hội và tích lũy kinh nghiệm trong suốt quá trình kinh doanh. Ngoài ra yếu tố sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Đến với hệ thống kinh doanh của Công Ty TNHH T.U CO, bạn sẽ có được một môi trường kinh doanh rộng mở với dòng sản phẩm sạch, một người dẫn đầu tận tâm chia sẻ, hướng dẫn & truyền đạt tất cả các kinh nghiệm cũng như bí quyết kinh doanh để phát triển tốt cùng với chế độ đãi ngộ lương, thưởng, quà & nhiều hỗ trợ khác. Nhất là hỗ trợ hệ thống ra hàng nhanh “nói không với tồn hàng”. Đến với Hệ Thống Công ty TNHH T.U CO dù bạn ở địa vị nào trong xã hội, dù bạn là nam hay nữ, dù bạn là nội trợ, đang bầu bí, là mẹ bỉm sữa, là học sinh, sinh viên, là công nhân viên chức hay nhân viên văn phòng... điều có thể kinh doanh hái ra tiền, tự chủ kinh tế bản thân một cách tốt nhất.

Luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm và lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Chị Trúc Linh và Công Ty TNHH T.U CO đặt cho mình sứ mệnh luôn là bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp và tất cả vì tuổi thanh xuân của chị em phụ nữ Việt. Để ghi nhận những đóng góp tích cực và sự chăm chỉ không ngừng của công ty, năm 2018 mỹ phẩm Hawaii Cosmetic lọt vào top “50 Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch vụ tin dùng lần V - 2018” do người tiêu dùng bình chọn.  Đây là minh chứng cho bước đầu cho sự phấn đấu không ngừng nghỉ của Chị Trúc Linh và toàn thể hệ thống.

Vượt qua các tiêu chí bình chọn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo được người tiêu dùng ưa chuộng bằng những giá trị nổi bật, đóng góp đáng kể cho nền kinh tế, tạo vị thế Doanh nghiệp và Sản phẩm trên thị trường trong nước và nước ngoài. Vì vậy, Vừa qua ngày 05/05/2019 Công ty TNHH T.U CO được vinh danh “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia – Doanh Nghiệp doanh nhân xuất sắc 2019” do Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt tổ chức, được truyền trực tiếp trên HTV1 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả này xứng đáng cho những nỗ lực vượt trội của Công ty TNHH T.U CO. Trước đó, Công ty đã tạo tiếng vang lớn về uy tín trong ngành mỹ phẩm Việt Nam!

Với tiêu chí lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm thương hiệu, Hawaii Cosmetic từng bước khẳng định được vị thế của mình và tạo dấu ấn riêng cho từng dòng sản phẩm. Không cần quá cầu kỳ, Hawaii Cosmetic chinh phục khách hàng từ sự chân thật nhất, Hawaii Cosmetic luôn tạo được sự tin dùng của khách hàng mỗi ngày luôn nhận được hàng ngàn phản hồi tốt về sản phẩm. Hawaii Cosmetic hứa hẹn sẽ vẫn tiếp tục xây dựng những giá trị cốt lõi và chinh phục thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước.