Hệ thống phong thủy Đào Việt Trung Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt 2022

Ngày đăng: 27-06-2022

TT.CHG“Sứ mệnh của tôi là giúp cho tổng thể mọi người có được những mẫu sản phẩm tương thích với cung mệnh và tuổi để mang lại nhiều như mong muốn hạn phúc an lành trong đời sống, tất cả những sản phẩm đều được anh và ekip chế tác một cách hoàn hảo, có tích điện âm – dương phù hợp theo cung tuổi riêng biệt từng người.”

Thương hiệu Vòng tay phong thủy cân bằng âm dương ngủ hành là một trong những điểm son trong sự nghiệp của anh đến thời điểm này. Đến với showroom của anh - quý khách được san sẻ, tư vấn một cách rất chân tình về những loại sản phẩm phong thủy phù hợp. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, công ty của anh chuyên kinh doanh các mặt hàng phong thủy, anh cùng ekip hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp trong việc tư vấn thiết kế để có thể cân bằng âm dương cho kiến trúc của văn phòng, công ty, nhà xưởng.

Bằng sự am hiểu về phong thủy cũng như sự nhiệt tình của mình anh đã hỗ trợ khách hàng chọn được các sản phẩm phong thủy phù hợp với mình khi được anh trực tiếp tư vấn. Chính vì vậy, thương hiệu của anh được giới nghệ sĩ và doanh nhân khắp cả nước biết đến và tin dùng. Thực tế, nhiều người sau khi được tư vấn phong thủy, thỉnh được vật phẩm hay linh vật phong thủy hợp mệnh thì cuộc sống gia đình trở nên tốt đẹp hơn, tài vận và đường công danh sự nghiệp trở nên thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt.

Sau thời gian kinh doanh, anh thường tham gia các hoạt động thiện nguyện. Anh từng tài trợ cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, đến thăm và tặng quà cho các mái ấm tình thương, các chùa nuôi trẻ em nghèo khuyết tật, tổ chức Tết Trung Thu cho trẻ em ở Lâm Đồng, Đồng Nai, Đăk Nông…Sắp tới anh sẽ đóng góp và tổ chức các chương trình tài trợ cho nạn nhân chất độc màu da cam. Bên cạnh đó, sẽ phối hợp với chính quyền địa phương nơi vùng sâu vùng xa trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học. Với các hộ có hoàn cảnh khó khăn, anh sẽ liên kết với một số trường dạy nghề để hỗ trợ miễn học phí cho các em.

Được biết hệ thống phong thủy Đào Việt Trung đã được đề cử danh hiệu Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt, chương trình được diễn ra tại Nhà hát Quân Đội vào ngày 31/7/2022. Chương trình do Hội sáng chế Việt nam, Viện khảo sát chỉ số đánh giá cạnh tranh, Tạp chí Việt Nam hội nhập & Tập Đoàn truyền thông Đa Quốc Gia tổ chức. Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 9:00 trên Đài truyền hình Tp. HCM.

Huta Huỳnh

Showroom: 8 - 10 Hoa Trà, P 7, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Fanpafe:   ĐÀO VIỆT TRUNG - Chuyên thiết kế Trang Sức Phong Thủy cao cấp

Website: phongthuydaoviettrung.vn          

Hotline: 0838943333