Hệ thống tóc nam Boy Barbershop: Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024

Ngày đăng: 25-04-2024

TT.CHG - Chương trình “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024” là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt. Đây cũng là dịp để kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn tôn vinh những doanh nhân xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Tự hào là Barbershop có mặt đầu tiên tại khu vực Thành phố Thủ Đức nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung, Boy Barbershop có gần 1000+ khách hàng trở thành hội viên Premium mỗi năm. Hệ thống tóc nam Boy Barbershop với tiêu chí: “chất lượng làm nên thương hiệu”, Boy Barbershop luôn tạo ra các kiểu tóc từ cổ điển đến hiện đại, lịch lãm, sáng tạo được đông đảo khách hàng, nhất là được giới trẻ ưa chuộng. Bước chân vào Boy Barbershop, bạn được trải nghiệm một không gian thư giãn dành riêng cho quý ông, với những người thợ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo của mình, sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng. Boy Barbershop còn là nơi đào tạo nghề cho các bạn trẻ, giúp các học viên nuôi dưỡng đam mê và phát triển theo ngành nghề lâu dài. Hàng năm Boy Barbershop còn đào tạo được hơn 100+ Barber chuyên nghiệp

Với những giá trị bền vững trao đến cho khách hàng trong những năm qua, Boy Barbershop đã liên tiếp gặt hái được nhiều giải thưởng lớn, danh hiệu uy tín như: “Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng cao” năm 2020; “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt” năm 2020; Và gần đây nhất là vào ngày 21/4 vừa qua Hệ thống tóc nam Boy Barbershop đã được vinh danh Thương hiệu mạnh Quốc gia của năm 2024.