JAC đạt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023

Ngày đăng: 18-04-2023

TT.CHG - Sáng ngày 16/04/2023, Công Ty Cổ Phần Ô Tô JAC Việt Nam đã vinh đạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả, CLB Doanh nhân Đất Việt. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Quân Đội – KV Phía Nam và phát sóng trực tiếp trên HTV – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình “Thương Hiệu mạnh Quốc gia 2023” là một chương trình có ý nghĩa thiết thực hiện nay. Bởi việc khẳng định thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng nhằm tạo được sự khác biệt và tăng mức độ cạnh tranh so với những sản phẩm khác. Không những thế, trong công cuộc đổi mới và hội nhập kinh tế, chương trình còn góp phần phòng chống, ngăn chặn tệ nạn sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, vi phạm quyền sở hữu công nghiệp, mất vệ sinh an toàn thực phẩm lưu thông trên thị trường.

Kể từ năm 2002, xe tải JAC đã sớm có gia nhập vào thị trường Việt Nam. Đến năm 2010, Công ty Cổ phần Ô tô JAC Việt Nam được thành lập và có trụ sở chính tại Thành Phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Công ty Cổ phần Ô tô JAC Việt Nam chuyên nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các dòng xe tải nhẹ (1T – 10T), xe tải nặng, xe đầu kéo và xe chuyên dụng và xe 16 chỗ. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, JAC Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng sản phẩm, công nghệ tiên tiến, dịch vụ cao cấp. Nhờ các lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường, JAC Việt Nam ngày càng được đón nhận và ủng hộ của vô số khách hàng và đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Thông qua chương trình này, JAC Việt Nam đã đóng góp một phần vào nền kinh tế đất nước, đồng thời khẳng định đấu tranh chống hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ. JAC Việt Nam tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của hệ thống sản xuất từ những khâu nhập khẩu linh kiện đến khâu lắp ráp nội địa. Trước khi đến tay khách hàng, từng chiếc xe tải JAC đã được thử nghiệm thực tế an toàn. JAC Việt Nam cam kết với khách hàng: tất cả các chiếc xe JAC đều đạt chất lượng cao nhưng giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm cùng phân khúc khác trên thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, JAC Việt Nam hướng tới dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao:

• Trung tâm chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình 24/24.

• Mạng lưới dịch vụ hoàn thiện và bao phủ khắp Việt Nam

• Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật viên chuyên nghiệp

• Đội ngũ sữa chữa lưu động kịp thời và nhanh chóng.

• Linh kiện phụ tùng nhanh chính hãng toàn quốc.

Từ đó, JAC Việt Nam tự hào có chế độ bảo hành dài nhất Việt Nam (5 năm hoặc 150.000km), dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay, đặc biệt nhất là cam kết phục vụ khách hàng đến hết vòng đời của xe. JAC Việt Nam luôn đặt khách hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Chính vì vậy mà JAC Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng.

Ô Tô JAC Việt Nam cảm ơn Đối tác, Quý khách hàng và Quý Bác tài xe tải JAC đã đồng hành cùng JAC Việt Nam trong suốt khoảng thời gian dài. Được đồng hành với Quý Khách hàng, Quý Bác tài xe tải JAC trên khắp mọi miền tổ quốc là sứ mệnh của chúng tôi.

Hãy theo dõi ngay các trang của chúng tôi để không bỏ lỡ các thông tin về ô tô và các khuyến mãi hấp dẫn nhất.