Kim Thành ViNa - Top 100 "Thương hiệu tín nhiệm" lần V-2017

Ngày đăng: 12-10-2017

Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Dịch vụ Kim Thành ViNa với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân giỏi, dày dạn kinh nghiệm đã - đang và tiếp tục thiết kế và hoàn thiện nhiều công trình có chất lượng cao như thi công nhà phố, biệt thự, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, trường học, văn phòng, ... tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Với việc ưu tiên phát triển kỹ thuật công nghệ, không ngừng sáng tạo và cải tiến trình độ để luôn lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, từ đó Kim Thành ViNa cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp hoàn thiện tốt nhất trong xây dựng, những sản phẩm chất lượng cao nhất, mới nhất và an toàn nhất, hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài.

Kim Thành ViNa - Cùng nhau phát triển!

Kim Thành ViNa thu hút khách hàng với đa đạng các loại dịch vụ như: 
• Hàn, sữa chữa và làm cửa sắt thị trường Tp.HCM: Các vấn đề như bánh xe bị hư hỏng, các tấm thép gỉ và các cảm biến an toàn bị hỏng hóc được giải quyết một cách hiệu quả bởi các kỹ thuật viên lành nghề của Kim Thành ViNa với các trang thiết bị và công nghệ hiện đại. 

 

Dịch vụ sửa cửa sắt tại nhà của Công ty Kim Thành tự hào là dịch vụ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn:
 Chế độ bảo hành tất cả các bộ phận.
 Đảm bảo giá thấp nhất dịch vụ từ chính người lao động.
 Hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên môn sâu về các thiết bị sắt thép, tôn, inox.
 Hoạt động  24/7, tiếp nhận cả cuộc gọi lúc nửa đêm.
 Bảng giá công khai. 

• Sữa chữa gỗ nội thất thị trường Tp.HCM: Chuyên sửa chữa nội thất nhà ở, văn phòng, trường học, với khẩu hiệu: Trung thực - Tận tậm - Nhiệt tình - Chuyên nghiệp. 
Hiện nay đa số các đồ nội thất văn phòng, nội thất gia đình, trường học được làm bởi các loại gỗ công nghiệp, ván ép, bởi thế giá trị sử dụng sản phẩm không được cao, trải qua quá trình sử dụng hoặc vận chuyển sản phẩm có thể bị hỏng hóc. Từ đó, Kim Thành ViNa quyết định mở rộng thêm dịch vụ sửa chữa đồ gỗ nội thất.

 

 Thi công gọn gàng chuyên nghiệp không gây ảnh hưởng nhiều đến khách hàng.
 Làm việc 24/7 (kể cả ngày lễ).
 Luôn đảm bộ tiến độ công việc theo yêu cầu của quý khách hàng.
 Đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. 

• Thi công chống thấm chuyên nghiệp: chuyên nhận chống thấm sân thượng, tường nhà, trần nhà, tầng hầm, sàn nhà vệ sinh,  sàn nhà bê tông, thi công xử lý bể nước thải rò rĩ, xử lý chống thấm nhà ở dân dụng, chung cư với giá cả cạnh tranh.  

• Tư vấn thiết kế xây dựng nhà: Với kinh nghiệm trên 15 năm xây dựng và bằng quy trình "Xây nhà trọn gói phần thô", Kim Thành Vina đã nhận tư vấn và xây dựng cho rất nhiều khách hàng. 
Ngoài ra, nếu khách hàng còn có những nhu cầu thay đổi phát sinh trong quá trình sửa chữa, Kim Thành ViNa sẽ nhanh chóng hợp tác để tìm ra phương án giải quyết phù hợp.
Sở hữu đội ngũ kỹ sư, nhân viên và thợ chuyên nghiệp với tinh thần không ngừng học hỏi, hoàn thiện hóa bản thân cũng như tay nghề để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Kim Thành ViNa đã và đang triển khai rất nhiều dự án với quy mô khác nhau.

Kim Thành ViNa đánh giá sự thành công của công ty trên cơ sở thành công của khách hàng và các đối tác liên quan. Sự thành công đó tất yếu phải dựa trên các yếu tố về chất lượng, độ an toàn, giá thành hợp lý và các giải pháp với tiến độ thích hợp.

Với phương châm: Niềm tin, sự hài lòng của khách hàng là động lực và uy tín, Kim Thành ViNa luôn sẵn sàng đón nhận sự hợp tác từ quý khách.
Sự hài lòng của chủ đầu tư là niềm hạnh phúc và thành công của tập thể Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Dịch vụ Kim Thành ViNa.

Đáp lại những thành tích và hiệu quả hoạt động của quý công ty đối với khách hàng, ngày 24/9/2017 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công ty TNHH Xây dựng Thương mại  Dịch vụ Kim Thành ViNa đã được vinh danh là Top 100 "Thương hiệu tín nhiệm" lần V-2017 do Trung tâm chống hàng giả, Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững và CLB Doanh nhân Đất Việt phối hợp tổ chức.  

Giải thưởng này một lần nữa càng khẳng định được vị thế của thưng hiệu Kim Thành ViNa trong lĩnh vực xây dựng - thương mại- dịch vụ nói riêng và trên thị trường hoạt động kinh doanh của nước nhà nói chung.

 
CÔNG TY TNHH XD TM DV KIM THÀNH VINA
Địa chỉ: 66/85/9 Thống Nhất, P.15,  Q. Gò Vấp - TP.HCM
Điện thoại :  0909 582 657
Email: vinakimthanh@gmail.com