Mỹ phẩm Đông y trị mụn Tiên Tiên dược - top 10 Thương hiệu, sản phẩm hàng đầu Việt Nam 2017

Ngày đăng: 23-10-2017

Giải thưởng do Viện Công nghệ chống làm hàng giả, Hiệp hội chống làm hàng giả, bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Cục Quản lý thị trường, Trung tâm phát triển tài sản trí tuệ tổ chức.

 

Nhà Phân Phối Miền Bắc- Hà Thị Ngợi Lên Nhận Giải Thưởng Cao Quý

Sau 2 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY TNHH FLORENCE - Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Tiên Tiên Dược vừa được vinh danh trong  Top 10 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017. Lễ trao giải diễn ra tại Cung văn hoá hữu nghị Việt - Xô, được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 - Đài Truyền hình Hà Nội ngày 12/10.
Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Đồng thời, sự kiện lần này là dịp tuyên dương những thương hiệu, sản phẩm uy tín, chất lượng và doanh nhân thành đạt có nhiều đóng góp cho xã hội và cộng đồng.

Các doanh nghiệp được trao giải thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017 phải đảm bảo các tiêu chí sản phẩm có chất lượng tốt, được tin dùng, đảm bảo an toàn đáp ứng tiêu chuẩn GMP của bộ y tế.

Năm 2016, Tiên tiên dược có mặt trên thị trường là một dấu ấn khá mạnh cho ngành mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam -Công ty florence luôn tập trung trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất các mặt hàng cao cấp, chất lượng từ nguồn nguyên liệu 100% thảo dược thiên nhiên. Tuy chỉ mới 2 năm tuổi nhưng Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp tiên tiên dược đã được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.

 

Cô gái trẻ Lê Thị Tú Anh- Ceo - Công Ty TNHH Florencecho biết, giải thưởng lần này quy tụ hàng trăm doanh nghiệp trong nước tham gia. Việc Thương Hiệu Tiên Tiên Dượcvào top 10 là một vinh dự to lớn và phản ánh khách quan giá trị, chất lượng sản phẩm mà công ty ra mắt thị trường.

Theo Tú Anh chỉ 2 năm có mặt trên thị trường là một chặng đường không quá dài nhưng đủ giúp doanh nghiệp trải nghiệm và rút ra nhiều kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh. “Tập thể công ty chúng tôi vô cùng hạnh phúc và vinh dự. Sau bao phấn đấu chúng tôi đã được công nhận và vinh danh, đó cũng là bước đánh dấu sự phát triển và dần hoàn thiện về sau của Thương hiệu Tiên Tiên Dược.Tú Anh cũng bật mí thêm sắp tới sẽ tung ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng hơn. Nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và mở rộng thị trường vươn xa hơn trên thị trường Quốc tế.