Onemax BB White – Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2020

Ngày đăng: 07-10-2020

TT.CHGChỉ sau gần 03 năm thành lập, với sự dẫn dắt của CEO Dương Thị Trúc Linh-Công Ty TNHH Dương Trúc Linh đang dần chiếm phần lớn thị phần các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da từ thảo dược thiên nhiên. Hiện mục tiêu chính của CEO Trúc Linh là giữ vững tăng trưởng và khẳng định vị trí thương hiệu sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da cao cấp tại Việt Nam. Với mục tiêu trên, Trúc Linh đã xây dựng thành công hệ thống đại lý và các nhà phân phối vững mạnh trải dài khắp cả nước.

CEO Dương Thị Trúc Linh người sáng lập và điều hành Công ty TNHH Dương Trúc Linh

Là gương mặt nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp 9X, Dương Thị Trúc Linh sở hữu gương mặt xinh xắn, tính tình thân thiện, hòa đồng, thông minh và luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Nhờ vào dòng sản phẩm an toàn chất lượng của mỹ phẩm cao cấp Onemax BBWhite đã giúp cho Trúc Linh luôn tự tin với làn da trắng sáng mịn màng và đồng thời giúp chị tự do về tài chính với mức thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng, chị còn giúp hàng nghìn chị em có nguồn thu nhập mỗi tháng ổn định từ 10 triệu đến 20 triệu mỗi tháng, vừa được đẹp vừa kiếm ra tiền để trở thành người phụ nữ độc lập kinh tế. CEO Dương Thị Trúc Linh xứng đáng là một trong những doanh nhân thành đạt được tôn vinh và đáng ngưỡng mộ.

CEO Trúc Linh và Giám đốc khu vực của Công ty TNHH Dương Trúc Linh

Trong suốt 3 năm qua là một chặn đường không hề dễ dàng cho CEO Trúc Linh & cả anh chị em Hệ thống kinh doanh trước thị trường mỹ phẩm làm đẹp đầy biến động, các thương hiệu mỹ phẩm từ chất lượng đến kém chất lượng mọc lên như nấm. Bằng nhiệt huyết bản lĩnh cùng sự đam mê, quả là một chặng đường đầy thủ thách và gian nan với một cô gái rất trẻ, với thành quả của ngày hôm nay, đã minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cho sự quyết tâm luôn dâng tràn, cho một ý chí luôn kiên định. Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Onemax BBWhite cảm động chia sẻ: “Bất kể sự thành công nào dù lớn hay nhỏ đều không dễ dàng mà có được. Để có được sự thành công đòi hỏi phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc. Tôi tin rằng, thương hiệu Onemax BBWhite đã mang đến niềm tin cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt nhất.”

Với Trúc Linh chị luôn nhắm mục tiêu đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc tự nhiên, xuất phát từ mong muốn vừa là để bản thân sử dụng và trải nghiệm, vừa mang đến cho các khách hàng sau này của mình những sản phẩm làm đẹp an toàn. Trong cấu trúc sản phẩm của mình, mỹ phẩm Onemax BBWhite rất đa dạng và phong phú về các dòng phù hợp với nhiều loại da và được nhiều chị em tin dùng như: Kem dưỡng body, tắm trắng, kem face, trị mụn, nám, chống nắng và tẩy tế bào chết…có nguồn gốc 100% hoàn toàn thảo dược thiên nhiên giúp giúp làm mờ và làm sạch da, và dưỡng ẩm giúp da mịn màng trắng hồng, chứa thành phần chống nắng SBS 50 chống tia nắng mặt trời, cung cấp dưỡng ẩm, các vitamin khoáng chất giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cho da mềm mịn, se khít lỗ chân lông, tăng cường độ đàn hồi của các sợi trong da, thúc đẩy sự trao đổi chất của melamin để làm trắng da. Điểm nổi bật của các dòng sản phẩm có độ mịn cao, không gây kích ứng, an toàn chất lượng dễ sử dụng và phù hợp với hầu hết chị em phái đẹp.

Các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Onemax BBWhite với nguồn nguyên liệu thảo dược quý hiếm được sản xuất trong môi trường khép kín, nhà máy hiện đại đạt chuẩn GMP, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất. Bên cạnh đó, các chuyên gia luôn hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sản xuất. Mỹ phẩm Onemax BBWhite luôn tự tin mang đến cho khách hàng thương hiệu mỹ phẩm an toàn, giá thành hợp lí nhất, sản phẩm đạt chất lượng đầy đủ giấy tờ pháp lý như phiếu kiểm định an toàn Quatest3, giấy Công bố Mỹ phẩm của  Sở Y tế cấp phép lưu hành.

Hiện tại hệ thống đại lý, chi nhánh và nhà phân phối của vị giám đốc trẻ Dương Thị Trúc Linh - Thương hiệu mỹ phẩm Onemax BBWhite đã không ngừng lớn mạnh và phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước với hơn 500 thành viên lớn nhỏ trong hệ thống. Ngoài chất lượng sản phẩm vượt trội, CEO Trúc Linh luôn mong muốn giúp cho tất các các mẹ bỉm sữa, nội trợ, sinh viên có được nguồn thu nhập ổn định, vượt qua rào cản khó khăn về kinh tế, chị đã không ngừng tìm tòi nghiên cứu tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc làn da khỏe đẹp giá trị và luôn đào tạo, quan tâm về con người từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống.

Vượt qua các tiêu chí bình chọn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo được người tiêu dùng ưa chuộng bằng những giá trị nổi bật, đóng góp đáng kể cho nền kinh tế, tạo vị thế Doanh nghiệp và Sản phẩm trên thị trường trong nước và nước ngoài. Vì vậy, Vừa qua ngày 19/9/2020 Công ty TNHH Dương Trúc Linh đạt được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, Doanh Nghiệp – Doanh Nhân Xuất Sắc 2020” do Trung tâm Chống hàng giả, CLB Doanh nhân Đất Việt tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, được truyền trực tiếp trên HTV1 – Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Kết quả này xứng đáng cho những nỗ lực vượt trội của Onemax BBWhite. Trước đó, thương hiệu đã tạo tiếng vang lớn về uy tín trong ngành mỹ phẩm Việt Nam.

CEO Trúc Linh đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2020

Thành tích đạt được là minh chứng cho sự nỗ lực đáng tự hào cho mỗi doanh nghiệp trong cả quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Danh hiệu này là lời khẳng định về chất lượng, hiệu quả cũng như sự phát triển của các dòng sản phẩm mỹ phẩm Onemax BBWhite. Với doanh nhân trẻ Dương Thị Trúc Linh thành công không phải tự nhiên mà đến, thành công là kết quả của việc bạn quyết định chính xác mình muốn gì và cần phải làm gì. Ngay khi bạn xác định được những điều đó, bạn đã có được những thành công đầu tiên. Mỗi bước bạn tiến gần đến mục tiêu thì đó đã là một “thành công”. Nó là quá trình không ngừng nghỉ và được “đo đạc” liên tục trong suốt hành trình.

(Nguồn: Onemax BB White)