Thương hiệu Nam Phú Lộc được vinh danh Thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương năm 2022

Ngày đăng: 02-06-2022

TT.CHGCuối tháng 5 vừa qua, Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng Nam Phú Lộc vinh dự là một trong những đơn vị được công bố Thương hiệu mạnh châu Á – Thái Bình Dương. Danh hiệu uy tín nhằm biểu dương những thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực cơ khí xây dựng chất lượng cao.

Thương hiệu Nam Phú Lộc vươn tầm hội nhập khu vực

Sáng ngày 28/5 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, trong khuôn khổ buổi lễ công bố “Thương hiệu mạnh châu Á – Thái Bình Dương và Doanh nghiệp – Doanh nhân tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương” công ty Nam Phú Lộc, thương hiệu cung cấp máy móc trong lĩnh vực xây dựng công nghệ cao đã được vinh danh “Thương hiệu mạnh châu Á – Thái Bình Dương năm 2022”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp thương hiệu Nam Phú Lộc, được bình chọn và nhận các danh hiệu cao quý này.

PGs. Ts. Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng Cục Hành chính – Quản trị II, Văn phòng Chính phủ và Ts. Bùi Văn Quyền, trao biểu trưng và chứng nhận cho đại diện công ty Cơ khí Xây dựng Nam Phú Lộc

Ông Nguyễn Pháp – Giám đốc đại diện công ty Nam Phú Lộc

Buổi lễ được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á – Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc gia và các cơ quan hữu quan triển khai tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV – Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Nam Phú Lộc đổi mới sáng tạo và chung tay cùng cộng đồng

Trước tình hình ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, chương trình được tiến hành với nhiều đổi mới trong công tác triển khai và quy trình khảo sát đánh giá, nhằm đề cao những doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững. Các tiêu chí chính trong quá trình đánh giá tập trung vào các doanh nghiệp đã vượt qua những khó khăn, rào cản của đại dịch Covid-19 để vươn lên, tìm kiếm cơ hội mới, có nhiều đóng góp hữu ích cho xã hội, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm, được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng và đánh giá cao.

Xưởng sản xuất chế tạo các dòng máy mang thương hiệu Nam Phú Lộc

Dòng máy phun vữa trát tường công nghệ cao của Nam Phú Lộc được các tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Coteccons, các chủ thầu xây dựng Resort Nova Hills Mũi Né… tin dùng

Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng Nam Phú Lộc là doanh nghiệp chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu chế tạo các sản phẩm máy móc công nghệ cao phục vụ cho ngành xây dựng. Hiện nay Nam Phú Lộc tự hào là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam chế tạo thành công bộ máy phun vữa trát tường mang thương hiệu Việt, với công nghệ vuốt ống và sử dụng nguồn điện 1 pha 220v, công suất chỉ có 1.5KW. Ngoài ra, tính ưu việt của sản phẩm được tạo nên từ những ứng dụng kỹ thuật chuyên nghiệp, phục vụ linh hoạt tuỳ biến cho các công trình xây dựng lớn nhỏ, hoặc vùng sâu vùng xa của Việt Nam – nơi có nguồn điện yếu, hoặc tại các vùng biển đảo xa xôi chưa có nguồn điện. Đặc biệt các dòng máy mang thương hiệu Nam Phú Lộc đều sử dụng dấu hiệu Hàng thật chính hãng – Thương hiệu độc quyền và đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ về Kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Các dòng máy của Nam Phú Lộc có thể đẩy vữa lên cao 20m và xa đến 60m

Kỹ thuật công nghệ còn được ứng dụng sáng tạo trong quá trình thi công, giúp tăng năng suất công việc hiệu quả, chất lượng vượt trội, thay thế tính phụ thuộc vào công nhân xây dựng truyền thống, những sản phẩm máy móc phục vụ xây dựng, các vật tư mang tính công nghệ cao không chỉ góp phần làm thay đổi bộ mặt ngành xây dựng Việt Nam, mà còn trở nên lợi thế chiến lược giúp Nam Phú Lộc ứng biến, vượt qua khó khăn khủng hoảng.

“Trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành, lượng nhân công lao động số lượng lớn đang là câu hỏi khó trả lời. Với hiệu quả ưu việt, máy phun vữa trát tường thương hiệu Việt là một sản phẩm mang tính đột phá dành cho các nhà thầu nhằm tháo gỡ khó khăn trong thời điểm hiện nay cũng như về dài hạn”. – Theo Pháp Luật Việt Nam

Không chỉ nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, Nam Phú Lộc dưới sự lãnh đạo của doanh nhân Trần Quang Phúc – Chủ tịch HĐQT, còn thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội khi chung tay vào các dự án cộng đồng, chung tay vào Chương trình thiện nguyện “Chung một tấm lòng” và nhiều hoạt động xã hội, từ thiện khác nhằm giúp đỡ đóng góp kinh phí và nhu yếu phẩm để hỗ trợ người lao động xa quê (không phân biệt vùng miền) có hoàn cảnh khó khăn trong giai đoạn TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.

Doanh nhân Trần Quang Phúc , Chủ tịch HĐQT công ty Nam Phú Lộc

Ông Trần Quang Phúc – Chủ tịch HĐQT Nam Phú Lộc nhiều lần nhận được giấy khen, chứng nhận của các cơ quan Nhà nước trao tặng, nhất là tỉnh Thừa Thiên Huế quê hương ông

Danh hiệu “Thương hiệu mạnh châu Á – Thái Bình Dương”, đây là thành quả ghi nhận xứng đáng cho công ty Nam Phú Lộc với khả năng lãnh đạo nổi bật của Doanh nhân Trần Quang Phúc – Chủ tịch HĐQT và Ông Nguyễn Pháp – Giám đốc Điều hành, cùng các đội ngũ công nhân viên nhiệt huyết và tài năng.

Dấu ấn Thương hiệu Nam Phú Lộc

Từ năm 2010 doanh nhân Trần Quang Phúc đã tiên phong nghiên cứu sản xuất và xây dựng nhà bằng công nghệ 3D Panel xây dựng nhà nhẹ, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí, cách âm cách nhiệt. Cho đến nay rất nhiều công trình lớn và khó đã ghi dấu ấn của công ty Nam Phú Lộc, từ công trình dân dụng đến Học viện âm nhạc, hay Nhà thờ… Năm 2013, ông Trần Quang Phúc đã dày công nghiên cứu các dòng máy phun vữa trát tường vì nhận thấy các dòng máy ngoại nhập không thích hợp khi sử dụng cho ngành xây dựng tại Việt Nam. Từ đó lần lượt các cải tiến vượt bậc được ra đời qua các dòng máy: F4-NPL, F5-NPL, F6-NPL, G5-NPL, G6-NPL cho tới hôm nay là NPL-G8S được các nhà thầu trong nước và khu vực Đông Nam Á tín nhiệm.

Vu Gia | Han.Sel

Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG NAM PHÚ LỘC
Trụ sở tại TP. HCM:
 số 31 đường 157, ấp 6, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại:+84 28 628 73774 – 0815911533 | 0915911533
Website: www.namphuloc.com.vn | Email: namphuloc@gmail.com
Xưởng sản xuất máy xây dựng: số 31 Đường 157, ấp 6, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.