Ứng dụng Amaz Care tự hào đạt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2023

Ngày đăng: 21-04-2023

TT.CHG - Với những đóng góp to lớn cho lĩnh vực y tế và sức khỏe cộng đồng trong năm vừa qua, Công ty TNHH Công Nghệ AMAZ đã xuất sắc đạt danh hiệu “TOP 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2023”. 

AMAZ Care đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023

Vào ngày 16/4 vừa qua, Công ty TNHH Công Nghệ AMAZ đã được công bố và đạt danh hiệu  “TOP 10 - Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2023”  do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức.

Công ty TNHH Công Nghệ AMAZ đạt danh hiệu “TOP 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023”

Năm nay, chương trình được diễn ra tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước, cũng như đại diện đến từ các cơ quan truyền thông báo chí. Trong đó, các hạng mục được trao bao gồm: Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc 2023 và Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023.

Đây là một chương trình mang tầm quốc gia, do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức. Danh hiệu có ý nghĩa lớn trong việc nhận diện những doanh nghiệp, thương hiệu có sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Đồng thời, khẳng định được vị thế doanh nghiệp trước người tiêu dùng và góp phần nâng cao sức cạnh tranh của Quốc gia. Qua nhiều lần tổ chức, chương trình đã tôn vinh nhiều doanh nghiệp nỗ lực vươn lên, có trách nhiệm với cộng đồng và hướng tới cung cấp các sản phẩm dịch vụ có chất lượng cho khách hàng.

Đây là lần đầu tiên AMAZ được xướng tên tại hạng mục danh giá này

Với chiến lược nâng cao dịch vụ và đưa các giải pháp sức khỏe đến với  khách hàng, ứng dụng AMAZ Care đã vượt qua hàng loạt các tiêu chí khắt khe và đối thủ cùng ngành để xuất sắc nhận được danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023. Điều này cho thấy sự uy tín, khả năng cạnh tranh và khẳng định được giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng. Danh hiệu lần này chính là sự công nhận rất lớn với những nỗ lực trong thời gian qua và cũng là một khởi đầu rực rỡ trong hành trình phát triển lớn mạnh của Công ty. Đây là động lực để AMAZ vươn lên, hướng đến những đóng góp thiết thực cho cộng đồng và phát triển thương hiệu ngày càng bền vững. 

Từ áp dụng thực tiễn công nghệ vào lĩnh vực Y tế đến xây dựng ứng dụng sức khỏe AMAZ Care

AMAZ là công ty công nghệ về phát triển ứng dụng tư vấn khám bệnh trực tuyến và là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đặt lịch tư vấn sức khỏe, thăm khám, kê đơn thông qua nền tảng điện thoại thông minh. Ngay trong thời điểm Việt Nam thực hiện giãn cách xã hội nghiêm ngặt bởi dịch COVID-19, Công ty đã cho ra đời AMAZ Care - ứng dụng tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến trên nền tảng số, một giải pháp giúp kết nối bệnh nhân và bác sĩ chuyên khoa thông qua hình thức tin nhắn hoặc cuộc gọi video.

Kết nối một chạm với bác sĩ chỉ bằng một chiếc điện thoại

AMAZ Care không chỉ tư vấn sức khỏe từ xa, mà còn hỗ trợ đặt lịch khám ngay lập tức với các bác sĩ và chuyên gia đến từ các phòng khám, bệnh viện hàng đầu cả nước. Trong quá trình sử dụng, bệnh nhân sẽ được lựa chọn chuyên khoa, cũng như bác sĩ phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của bản thân. Điều này giúp việc tư vấn giữa bệnh nhân và bác sĩ diễn ra trơn tru và đảm bảo chẩn đoán đúng tình trạng sức khỏe. Ngoài ra, với hệ thống kho lưu trữ bệnh án cập nhật liên tục, khách hàng có thể dễ dàng quản lý thông tin sức khỏe của bản thân cùng gia đình một cách hiệu quả. Nói cách khác, AMAZ Care tích hợp tất cả các quy trình như một bệnh viện tiêu chuẩn vào nền tảng công nghệ số để tiết kiệm thời gian, giúp liên hệ với bác sĩ thuận tiện và đảm bảo các yếu tố an toàn, hạn chế tác nhân rủi ro từ môi trường bên ngoài.

Với phương châm "Bác sĩ của mọi nhà", AMAZ Care muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời với chất lượng dịch vụ tối ưu. Đồng hành với mỗi khách hàng chính là những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong các lĩnh vực, bao gồm: Nội khoa, Nhi khoa, Sản phụ khoa, Da liễu, Tâm thần - Tâm lý và COVID. Hiện tại, ứng dụng đã giải quyết hầu hết các vấn đề từ giảm thời di chuyển, không cần phải xếp hàng chờ đợi cho đến thiết lập các cuộc hẹn một cách dễ dàng. Tất cả các hạn chế đều được kiểm soát với mục tiêu cải thiện được sự liên kết trong mạng lưới tư vấn khám chữa bệnh giữa bác sĩ và bệnh nhân.

Định hướng trong tương lai

AMAZ Care đã và đang tiếp tục trở thành một trong những thương hiệu ấn tượng trong lĩnh vực chăm sóc y tế. Với AMAZ Care, việc tư vấn sức khỏe không đơn thuần là kết nối bác sĩ với bệnh nhân mà còn là cung cấp hệ thống giải pháp ưu việt từ A - Z.

AMAZ tin rằng chỉ khoảng 2-3 năm nữa, việc tư vấn khám bệnh trực tuyến sẽ trở nên phổ biến ở Việt Nam tương tự các dịch vụ và sản phẩm công nghệ như Grab, Shoppe,... Cùng tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, AMAZ sẽ trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ kết hợp y tế tại Việt Nam. Vì một cộng đồng khỏe mạnh, AMAZ Care sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình của cuộc sống.

Thông tin liên hệ với AMAZ:

Số điện thoại: 1900 633426

Website: https://amaz.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/appAMAZCARE

TikTok: https://www.tiktok.com/@amazcareoffical

Youtube: https://www.youtube.com/@amazcare805