Ván gỗ nhựa Pitech - PVC FOAM đạt danh hiệuTop 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023

Ngày đăng: 25-04-2023

TT.CHG -  Ngày 16/4/2023 vừa qua, trong Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu Ván gỗ nhựa Pitech - PVC FOAM  (Thuộc Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Tổng Hợp Cao Sơn) được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023.

Lễ Công bố Thương hiệu mạnh Quốc Gia là chương trình thường niên, quy tụ sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp uy tín trên cả nước.

Các đơn vị được vinh danh trong Lễ công bố phải trải qua những tiêu chí chọn lọc khắt khe như sở hữu sản phẩm chất lượng cao, kinh doanh uy tín, phát triển thương hiệu bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam. Danh hiệu là bảo chứng cho sự phát triển vững mạnh, tạo tiền đề và tiềm năng phát triển vươn ra thế giới.

Doanh nhân Bùi Cao Sơn – GĐ Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Tổng Hợp Cao Sơn nhận kỷ niệm chương và chứng nhận

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Tổng Hợp Cao Sơn với truyền thống nhiều năm sản xuất các mặt hàng như: Tấm nhựa PVC , Tấm nhựa PVC phủ màng vân gỗ, Tấm nhựa PVC phủ Melamine , Tấm nhựa PVC cắt CNC  thương hiệu PITECH. Nhà máy sản xuất số 1 được đặt tại Lô 6 Khu CN Vừa và Nhỏ Nguyên Khê - Đông Anh - TP. Hà Nội với diện tích 7.000 m2 được trang bị máy móc, dây chuyền  sản xuất hiện đại trong tương lai không xa công ty chúng tôi hoàn toàn có thể trở thành nhà máy sản xuất tấm nhựa PVC hàng đầu Việt Nam.

Nắm bắt xu hướng Vật liệu nội thất công nghệ mới - thân thiện môi trường chịu nước, mối mọt, không biến đổi theo thời tiết. Cùng với sự tiến bộ khoa học công nghệ trên thế giới, với quy trình sản xuất hiện đại Công nghệ Châu âu tấm ván gỗ nhựa  Pitech tạo ra những sản phẩm nội thất với nhiều ưu điểm tính năng vượt trội như: chịu nước tuyệt đối, không mối mọt ,không cong vênh bởi thời tiết, không bắt lửa,thân thiện môi trường, thi công nhanh độ bền cao, độ cứng bề mặt và lực bám vít như gỗ tự nhiên, ..., Ngoài ra tấm ván Pitech còn có tính năng tiện ích khác như sử dụng để làm tấm cốt cho quá thi công nội thất như phủ mặt Acrylic, Laminate,Melamine, sơn phủ bề mặt…

Tháng 11-2021, Công ty mở rộng quy mô sản xuất đầu tư xây dựng thêm Nhà máy sản xuất số 2 với quy mô 1.5 (ha), đặt tại Lô CN-02 Cụm Công nghiệp Tiên Tiến , Xã Quang Tiến, TP. Hoà Bình, Tỉnh Hoà Bình. Nhà máy số 2 cách Trung tâm làng nghề nội thất Thạch Thất khoảng 20Km và cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng 40KM. Khi Nhà máy số 2 đi vào hoạt động sẽ nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng được mọi nhu cầu trong nước và xuất khẩu về sản phẩm tấm nhựa PVC, tấm phủ mặt vân gỗ PVC,.. và các sản phẩm khách mang thương hiệu PITECH do Công ty TNHH SX và TM Tổng Hợp Cao Sơn sản xuất.

Với quan điểm "Sáng tạo không ngừng - Sản phẩm hoàn hảo - Chia sẻ, phát triển"  được thống nhất từ lãnh đạo cao nhất đến toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty. Với việc duy trì chính sách đảm bảo cho sự phát triển lâu dài, tập thể cán bộ, công nhân viên tại công ty luôn nỗ lực không ngừng để đạt được:
Để thực hiện chúng tôi cam kết theo đuổi và tuân thủ chính sách:
+ Sử dụng mọi nguồn lực tốt nhất để thực hiện, duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
+ Luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng  nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
+ Đảm bảo thường xuyên công tác huấn luyện - đào tạo cho tất cả CBCNV có đủ các kiến thức kỹ năng cần thiết theo yêu cầu của từng công việc. Để nhận thức rõ về tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm, dịch vụ  đáp ứng các yêu cầu của  thị trường và khách hàng là nhân tố quyết định mang lại sự thành công cho công ty.
+ Luôn nâng cấp và đổi mới thiết bị công nghệ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thị trường.

Danh hiệu Top 10 - Thương hiệu Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2023 ngoài mang đến niềm tự hào, còn khẳng định thêm niềm tin, uy tín với khách hàng khi đến với Ván gỗ nhựa Pitech - PVC FOAM. Và với những thành quả mà Ván gỗ nhựa Pitech - PVC FOAM đã đạt được như hôm nay, sẽ là động lực để công  ty giữ vững, tiếp tục phát triển hơn nữa, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ “tối ưu về chất lượng – cạnh tranh về chi phí”.